Gadget

เตรียมพร้อมความฟิต! ลุ้นเกาะติด Gadget โดนใจคนรักกีฬา ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 11-14 ก.พ.นี้ นอกจกา gadget รุ่นใหม่โดนๆ แล้ว ยังมีอุปกรณ์สำหรับคนรักสุขภาพมาโชว์และมาจำหน่ายอีกเพียบ!

ใกล้เข้ามาถึงแล้วกับมหกรรมงานมือถือสมาร์ทโฟนและสินค้าไฮเทคใหม่ล่าสุด ที่งาน Thailand mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนหน้านี้เราได้เสนออุปกรณ์รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะมาโชว์ใน Gadget Zone ไปแล้วบางส่วน คราวนี้มาดูอุปกรณ์สำหรับคนที่ชอบเล่นกีฬา, การออกกำลังกาย และรักสุขภาพกันบ้าง ในงานนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะมีของเด็ดโดนๆ มาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Wearable Device, นาฬิกาสำหรับออกกำลังกาย Fitness Tracker ฯลฯ

Garmin Fenix 3 Rose Gold

Thailand Mobile Expo 2016 - Garmin fenix3 Rose Gold

นาฬิกา Multi-sport GPS watch สำหรับผู้ที่รักในการออกกำลังกาย ที่รองรับกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลายครบถ้วนทั้งกิจกรรมกลางแจ้งและในร่ม  ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, ปีนเขา, วิ่งเทรล, ฟิตเนส ฯลฯ ภายในเรือนเดียว มีฟังค์ชั่นสำหรับการแข่งไตรกีฬา (Triathlon) รวมถึง Activity tracker ที่นับจำนวนก้าวเดินและแคลลอรี่ในแต่ละวัน

นอกจากจะสำหรับเล่นกีฬาแล้วยังใช้งานเป็น Smart Watch ที่รับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน และมีการติดตั้งแอพพลิเคชั่นหรือเปลี่ยนหน้าตาของหน้าปัดได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

และสำหรับตัวนี้มีความพิเศษสุดกับ Rose Gold ที่เพิ่มความหรูหราด้วยรอบหน้าปัดนาฬิกาเคลือบสีโรสโกลด์ มาพร้อมสายหนังสีดำลายจระเข้ สายหนังสีน้ำตาล และสายซิลิโคนสีดำ ถือว่าเป็นนาฬิกาสำหรับการออกกำลังกายที่หรูหราและพรีเมี่ยมที่สุดแล้วตอนนี้


Garmin Forerunner 235

นาฬิกาสำหรับผู้ที่รักกีฬาวิ่งโดยเฉพาะ Garmin Forerunner 235 เป็น GPS Watch รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีน้ำหนักเบา ผสมผสานกับเทคโนโลยีในการตรวจจับข้อมูลการวิ่งที่แม่นยำ ทั้งเรื่องของเส้นทาง, ระยะทาง, ความสูง ฯลฯ เพื่อให้ผู้ใช้เก็บสถิติของตนเองเพื่อไปพัฒนาขีดจำกัดในการวิ่งของตนได้อย่างเหมาะสม

และในรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจผ่านเซนเซอร์แบบแสงที่ตัวเรือน ที่มีความแม่นยำและใช้งานได้สะดวกสบาย และนอกจากการวิ่งแล้ว ยังใช้งานคู่กับอุปกรณ์เซนเซอร์วัดความเร็วสำหรับปั่นจักรยานได้ด้วย จึงสามารถใช้งานได้ทั้งกีฬาวิ่งและปั่นจักรยานได้ในเรือนเดียว


Garmin vivosmart HR

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่จาก Garmin ที่นอกจากจะเก็บข้อมูลการออกกำลังกายในแต่ละวัน ก้าวเดิน, การเผาผลาญแคลลอรี่, ขึ้นบันได และการนอนหลับแล้ว ยังเพิ่มการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเพิ่มขึ้นมาด้วย อีกทั้งยังใช้งานเป็นตัวรับข้อความแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนมาแสดงผลที่หน้าจอ และรองรับการแสดงผลภาษาไทย


Mio Fuse

Heart Rate Sensor ในรูปแบบของสายรัดข้อมือที่เชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth และ ANT+ ใช้งานคู่กับแอพพลิเคชั่นการออกกำลังกายในสมาร์ทโฟนไ้ดหลากหลาย ทั้ง Endomondo, Strava, Runkeeper ฯลฯ มีแสดงข้อมูลที่ตัวเรือนที่ออกแบบเป็นแบบสปอร์ต

และไม่ใช่แค่เอาไว้วัดอัตราการเต้นของหัวใจเวลาเล่นกีฬาเท่านั้น ยังใช้เป็น Activity Tracker ในการเก็บข้อมูลการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน เพื่อเอามาประเมินผลการออกกำลังกายของผู้ใช้ได้ด้วย


GoLiFE GoWatch X Pro

Golive GoWatch X Pro

นาฬิกา GPS สำหรับเล่นไตรกีฬา พัฒนาโดย Papago หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาระบบรับสัญญาณดาวเทียมของโลกที่หันมาพัฒนาอุปกรณ์สำหรับใช้ออกกำลังกายแบบสวมใส่ มีฟีเจอร์ในการแจ้งข้อมูลและตรวจบันทึกการวิ่ง, ว่ายน้ำ, ปั่นจักรยาน ฯลฯ มีเข็มทิศอิเล็กทรอนิกแบบ 6 แกนสำหรับในการเดินป่า รวมถึงยังใช้งานรับข้อความแจ้งเตือนจากสมา์ทโฟนมาแสดงผลที่ GoWatch X Pro และสามารถใช้งานต่อเนื่อง Stand by ได้นานสุดถึง 18 วัน


Withling Active Pop

นาฬิกาแฟชั่นที่ใส่ความสามารถของ Activity Tracker ได้อย่างลงตัว ด้วยตัวเรือนที่หน้าตาไม่ต่างกับนาฬิกาทั่วไป แต่ในตัวของมันจะมีเซนเซอร์ในการตรวจวัดความเคลื่อนไหว, ก้าวเดิน, การว่ายน้ำ ฯลฯ เชื่อมต่อและประมวลผลกับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน นอกจากนี้มันยังใช้งานโดยไม่ต้องชาร์จไฟ แต่ใช้เป็นถ่ายนาฬิกาธรรมดาและใช้ได้นานต่อเนื่องถึง 8 เดือน


Jabra Sport Pace Wireless

หูฟังบลูทูธสำหรับการออกกำลังกาย ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือชั้น สำหรับกลุ่มคนที่ออกกำลังกายหลากหลายโดยเฉพาะ สามารถเชื่อมต่อการใช้งานเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น Jabra Sport Life เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจจับระยะทางการวิ่งพร้อมให้คำแนะนำในการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ทั้งยังได้รับอรรถรสในการฟังเพลงสุดโปรดอย่างเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเสียงเหนือระดับด้วยระบบเสียงสเตอริโอระดับพรีเมี่ยม


AfterShokz

หูฟังที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายที่ปลอดภัย เพราะว่าการวิ่งหรือปั่นจักรยานโดยที่ใส่หูฟังทั่วไปนั้น จะปิดกั้นการรับเสียงจากภายนอก ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายหรือเกิดอุบัติเหตุได้ สำหรับ AfterShokz จะใช้เทคโนโลยีของการสั่นสะเทือนเข้าไปข้างในหูชั้นใน ทำให้คุณยังได้เสียงรอบข้างในขณะที่วิ่งหรือปั่นจักรยานอยู่บนท้องถนนได้


Smart Rope

ที่กระโดดเชือกอัจฉริยะ ที่จะเปลี่ยนการออกกำลังกายด้วยการกระโดดเชือกใหม่ ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนเพื่อบันทึกข้อมูลและทำสถิติ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่ตัวสายของมันจะมีไฟ LED ที่จะแสดงตัวเลขจำนวนรอบที่คุณกระโดด แสดงให้เห็นลอยอยู่ตรงหน้าของคุณได้เลย


Valkee Human Charger

อุปกรณ์ที่ช่วยลดอาการอ่อนเพลียจากการเดินทางโดยเครื่องบินเป็นเวลานาน หรือว่า Jet Lag ลักษณะการใช้จะคล้ายๆ กับหูฟัง แต่จะเป็นการใช้แสงบำบัด ฉายแสง LED ที่มีความปลอดภัยกว่าแสงอาทิตย์เข้าไปในหู โดยใช้งานเพียงแค่ 12 นาทีก็จะช่วยให้คุณฟื้นจากอาการ Jet Lag ได้เร็วขึ้นกว่าปกติถึง 2 เท่า


Withings Smart Body Analyzer

เครื่องวัดน้ำหนักที่ไม่ได้บอกแค่ว่าคุณหนักกี่กิโลกรัม แต่สามารถที่จะเก็บข้อมูลดัชนีมวลกาย BMI, Fatmass %, อัตราการเต้นหัวใจ เพื่อนำไปประมวลเป็นการประเมินด้านสุขภาพของคุณ ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายในการออกกำลังกายและลดน้ำหนักได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้มันยังเก็บค่าคาร์บอน CO2 ในอากาศและอุณหภูมิภายในห้องของคุณได้อีกด้วย

ต้องบอกว่านี่ยังไม่หมดสำหรับ Gadget ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งนี้ยังมีอีกหลายอย่างรอคุณอยู่ เตรียมพบกันได้วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติต์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save