News & Update

มาแล้ว! โบชัวร์รวมรุ่นเด่นโปรฯเด็ดในงาน Thailand Mobile Expo 2015

ใกล้เข้ามาแล้วกับมหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Thailand Mobile Expo 2015 1-4 ตค. นี้ที่ศูนย์สิริกิติ์ เราเอาโบชัวร์รวมโปรโมชั่นเด่นๆ ในงานนี้มาให้ชมกัน

ใกล้เข้ามาแล้วกับมหกรรมมือถือแท็บเล็ตครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับ Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้เราเอาโบชัวร์รวมโปรโมชั่นเด่นๆ ในงานนี้มาให้ชมกัน

 

แถมท้ายด้วยแผนผังรวมบูธต่างๆ ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ว่าครั้งนี้บูธไหนอยู่ตรงไหนกันบ้าง จะได้เดินตามล่าโปรฯ เด็ดๆในงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

Thailand Mobile Expo 2015 maps

 

แนะนำสำหรับการเดินทางมางาน Thailand Mobile Expo 2015 นอกจากจะมาได้สะดวกสบายทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ขึ้นที่สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แล้ว ยังมีส่วนลดพิเศษจากแอพ Grabtaxi ให้พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

  • Grabbike พิมพ์รหัส “GBTME” ใช้เป็นส่วนลด 35 บาท จำนวน 2 ครั้ง
  • GrabTaxi, Limousine พิมพ์รหัส GRABTME” ใช้เป็นส่วนลด 50 บาท จำนวน 2 ครั้ง
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save