News & Update

Tetris Royale พร้อมแข่ง Tetris กับคนอื่นๆ อีก 100 ไหม ลงมือถือทุกระบบปลายปีนี้

Tetris Company Inc ประกาศข่าวใหญ่ว่าจะทำเกมส์ Tetris Royale ลงมือถือทุกแพลตฟอร์ม โดยจะเริ่มทดสอบปลายปีนี้ และออกตัวจริงให้เล่นกันปีหน้า

Tetris Company Inc ประกาศข่าวใหญ่ว่าจะทำเกมส์ Tetris Royale ลงมือถือทุกแพลตฟอร์ม โดยจะเริ่มทดสอบปลายปีนี้ และออกตัวจริงให้เล่นกันปีหน้า

Tetris

ตัวเกมส์เล่นลักษณะเดียวกันกับเกมส์ Tetris 99 ของ Nintendo Switch คือผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันกับคนอื่นๆอีก 99 คน (รวมเป็น 100 คน) เพื่อหาผู้ชนะที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ความแตกต่างคือเวอร์ชันนี้ไม่ได้ล็อกว่าจะเป็นของ Nintendo Switch แต่จะลงมือถือ และมี Leaderboards ประกาศอันดับผู้เล่นอีกด้วย

นอกจากโหมด Battle Royale เล่นหาผู้รอดเป็นคนสุดท้าย ตัวเกมส์ยังมี Daily Challenge ให้เล่นแก้เบื่อ โดยรางวัลจะเป็นการปรับแต่งตัวเกมส์ให้มีหน้าตาที่เราต้องการ หรือจะนำไปซื้อ Power-ups และ Booster ในเกมส์ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโมหด Solo Marathon ที่ให้เล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพ่ายแพ้ไปในที่สุด แบบไม่จำกัดเวลาเพื่อฝึกฝีมือการเล่นเกมส์ให้เก่งกาจยิ่งขึ้น

ผลงานการพัฒนาเกมส์รอบนี้เป็นของ N3tWORK และ Tetris Company Inc โดยเปิดให้เล่นกันทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีน) แบบ Beta ปีนี้ และตัวจริงในปีหน้าครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save