News & Update

Tencent เปิดตัวเกมส์แนวเอาตัวรอดใหม่ในชื่อ Undawn

Tencent เปิดตัวเกมส์ใหม่ที่พัฒนาโดยทีมที่สร้างเกมส์ PUBG Mobile โดยเกมส์นี้ยังคงเป็นแนว Survival แต่จะให้เราสู้กับซอมบี้แทน และใช้ชื่อเกมส์ว่า Undawn

Tencent Undawn

ตัวเกมส์แนว Survival จะบังคับให้เราเอาตัวรอด ทั้งจากผู้เล่นคนอื่น และซอมบี้ กับสัตว์ประหลาดหลากหลายชนิด ตัวเกมส์พัฒนาเพื่อลงมือถือ (iOS / Android) และคอมพิวเตอร์ สามารถเล่น Cross platform ข้ามกันได้ กำหนดออกให้เล่นอยู่ในปี 2021 นี้

ทีมพัฒนาระบุว่าต้องการสร้างเกมส์เอาตัวรอด (แนว PUBG Mobile) แต่ใส่ความเป็น RPG เข้ามา เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้เกมส์แบบใหม่ๆ ไม่ว่าจะอยู่บนแพลตฟอร์มใดก็ตาม และเนื่องจากเกมส์นี้จะลงทั้งมือถือ และพีซี ทำให้ผู้เล่นจำนวนมากสามารถเข้ามาเล่นพร้อมๆ กันได้ ทำให้เกิดความแปลกใหม่และประสบการณ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

Undawn จะมีทั้งการเล่นแบบ PvP (ผู้เล่นสู้กันเอง) และ PvE (ผู้เล่นรวมตัวสู้กับคอมพิวเตอร์) ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดไปพลาง หาทรัพยากรไปพลาง โดยทรัพยากรจะต้องใช้เพื่อสร้างอาวุธ ตัวเกมส์จะบังคับให้ผู้เล่นต้องรวมตัวกันช่วยเหลือเอาตัวรอด แลกเปลี่ยนทรัพยากร และระวังหลังให้กันตอนที่ต้องสู้กับเหล่าผีดิบ ตัวเกมส์พัฒนาด้วยเอนจิ้น Unreal Engine 4 ทำให้เชื่อได้ว่าภาพสวยบนทุกแพลตฟอร์มแน่นอนครับ

ที่มา – DSOgaming

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save