News & Update

TECNO จัดเต็ม! เปิดตัว SPARK 10 Series สมาร์ทโฟน
เพื่อคนรักการถ่ายภาพ เพียง 3,599 บาท

TECNO จัดเต็ม! เปิดตัว SPARK 10 Series สุดยอดสมาร์ทโฟน
เพื่อคนรักการถ่ายภาพแห่งยุค ในราคาเริ่มต้น 3,599 บาท

อีกหนึ่งซีรี่ส์สมาร์ทโฟนที่คนในแวดวงมือถือจับตามอง หลังจากมีการเผยหน้าตาให้ชมกันไปบ้างแล้ว สำหรับ TECNO SPARK 10 Series ล่าสุด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) รีบตอบรับกระแสตลาดและแฟนคลับ แบรนด์เทคโน ด้วยการเปิดตัว SPARK 10 และ SPARK 10 Pro ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการยอมรับในแวดวงไอทีและแกดเจ็ตว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนด้านการถ่ายภาพที่มีนวัตกรรมและสเปกเครื่องโดดเด่น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดโดย SPARK 10 Pro มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ กับวัสดุพื้นผิวด้านหลังที่ผลิตจากกระจกมันวาว มี 2 สีให้เลือก ทั้งนี้ SPARK 10 และ SPARK 10 Pro อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากกล้องหน้าคมชัด 32MP และกล้องหลัง 2 ตัว ชิปเซต G88 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยราคาเริ่มต้น 3,599 บาท

TECNO SPARK 10 Series

นางสาวหยาฉี หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากกระแสของตลาดสมาร์ทโฟนและเสียงสะท้อนของแฟนคลับแบรนด์เทคโนที่พูดถึงซีรี่ส์สมาร์ทโฟนรุ่น SPARK Series และให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของยอดขาย รวมถึงในแง่ของผลตอบรับในการใช้งาน ด้วยเหตุดังกล่าว เมื่อมีข่าวการเปิดตัว SPARK 10 Series ในต่างประเทศ ทำให้ผู้บริโภคและแฟนคลับแบรนด์เทคโนในประเทศไทยต่างสอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสความต้องการ รวมถึงความตั้งใจของ เทคโน ประเทศไทย ที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมอันโดดเด่นของเทคโน ผ่านผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนในรุ่นล่าสุดให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นลำดับต้น ๆ หรือพร้อม ๆ กับต่างประเทศ จึงได้นำ SPARK 10 และ SPARK 10 Pro ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์โปรดักส์ โดยได้นำเข้ามาเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมกับทำการตลาดโดยเน้นช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

TECNO SPARK 10 Series

พบกับ SPARK 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนไลฟ์สไตล์และการถ่ายภาพแห่งยุค สเปกกล้องหน้าขั้นเทพ ถ่ายเซลฟีแบบจุใจทุกองศาความคมชัด

กล้องหน้า 32MP Ultra Clear Glowing Selfie ดวงไฟแฟลชอ่อนนุ่มปรับได้ 3 ระดับ สว่างมากปานกลางเบา ด้วยดวงไฟคู่พลังงาน 10Lux ที่เป็นมิตรกับดวงตาช่วยเติมแสงให้คุณเซลฟี่ได้สุดสปาร์กทุกความต้องการอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเปิดพรีวิวให้คุณเตรียมความพร้อมก่อนกดชัตเตอร์ได้ทั้งกล้องและวิดีโอ ผสานกล้องหลังคมชัด 50MP Ultra Clear Rear Camera ฟีเจอร์ AI เทคโนโลยีชาญฉลาด

ครั้งแรกกับดีไซน์อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยพื้นผิวกระจกในซีรีส์ SPARK

งานดีไซน์ Hard-wearing Starry Glass วัสดุฝาหลังกระจกเปล่งประกายที่มอบความงามพร้อมความแข็งแกร่งทนทาน จับถือได้ถนัดมือไม่ติดลายนิ้วมือ พร้อมด้วย Triple-ring Design การจัดเรียงแบบวงแหวนที่โค้งรับกับดีไซน์โค้งมนอย่างสมดุลลงตัว โดดเด่นด้วยเฉดสีที่สะท้อนเทรนด์แห่งอนาคตให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Starry Black) และสีขาว (Pearl White)

จัดเต็มกับสเปกที่ทรงพลังอย่างคุ้มค่า

ชิปเซตขุมพลัง G88 พร้อมอัลกอริทึม GameTurbo หน่วยความจำขนาดใหญ่ 16GB+256GB (ขยาย RAM 8GB)

และ SPARK 10 สมาร์ทโฟนคุณภาพที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

กล้อง 50MP Ultra Clear Rear Camera และกล้องหน้า 8MP Glowing Selfie มาพร้อมขนาดจอ 6.6” HD+ 90Hz และหน่วยความจำขนาดใหญ่ 16GB+256GB (ขยาย RAM 8GB) ขนาดความจุแบตเตอรี่ 5000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว Type C ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำ (META Black) และ สีฟ้า (META Blue)

TECNO SPARK 10 Series

พบกับ TECNO SPARK 10 Series สมาร์ทโฟนแห่งปีที่คงเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการถ่ายภาพระดับ ช่างภาพมืออาชีพ สเปกเครื่องที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และมีดีไซน์รูปลักษณ์ที่สวยลงตัว โดย SPARK 10 Pro รุ่นความจุ 8GB + 128GB ราคา 4,499 บาท รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคา 4,799 บาท และ SPARK 10 รุ่นความจุ 4GB + 128GB ราคา 3,599 บาท รุ่นความจุ 8GB + 128GB ราคา 3,999 บาท (เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 .. 66 เป็นเจ้าของได้ที่

Shopee Global: https://bit.ly/3cK2FNS

ค้นหาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ: https://www.tecno-mobile.com/th/stores/

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-10-pro-13/

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save