News & Update

Tecno Mobile ส่งสมาร์ทโฟน สเปคแรง เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียล ชูฟีเจอร์เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

Tecno Mobile

Tecno Mobile เผยข้อมูลสมาร์ทโฟน 4 รุ่นไฮไลท์ ที่วางจําหน่ายคือ Camon CM, SPARK CM, POP 1 Pro และ POP 1s Pro แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและฟีเจอร์เพื่อคนไทยเท่านั้น

Tecno Mobile (เทคโน โมบาย) เป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทชั้นนำ TRANSSION HOLDINGS โดยมีสำนักงานใหญ่ที่ฮ่องกง และมีตัวแทนกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เทคโน โมบาย มุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและทำผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับความต้องการแต่ละตลาด ภายใต้แนวคิด “Think Globally, Act Locally”

เทคโน โมบาย เผยข้อมูลสมาร์ทโฟน 4 รุ่นไฮไลท์ ที่วางจําหน่ายในไทยในขณะนี้ คือ Camon CM, SPARK CM, POP 1 Pro และ POP 1S Pro โดยแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่โดดเด่นเพื่อคนไทยเท่านั้น

 

Camon CM

tecno camon cm

โดดเด่นด้วยกล้องด้านหน้าและด้านหลังที่มีความละเอียด 13 MP พร้อมแฟลชคู่ เซนเซอร์: G-Sensor, เซนเซอร์ตรวจจับระยะไกล / เซนเซอร์วัดแสง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผล HD 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล แสดงผลในสัดส่วน 18:9 และ รองรับ 4G LTE 

แบตเตอรี่: 3000 mAh ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 พร้อม Fingerprint ประมวลผลด้วย 1.3 GHz Quad Core, รอม 32 GB + แรม 3 GB การ์ดหน่วยความจํา รองรับสูงสุด 128 GB microSD มีให้เลือก 3 สี คือ ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และแชมเปญ โกลด์ ราคา 4,990 บาท

 

SPARK CM

tecno spark cm

สมาร์ทโฟนรองรับ 4G LTE โดดเด่นด้วยสเปคและโดยเฉพาะด้านการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13MB พร้อมแฟลชหลัง 4 ตัว กล้องหน้า 8MP พร้อมแฟลชผสม และยังมี Fingerprint Quick Snap ซึ่งตอบรับทั้งการ ถ่ายภาพและวิดีโอในทุกโอกาส หน้าจอแสดงผล HD 5.7 นิ้ว มีความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล แสดงผลในสัดส่วน 18:9 ประมวลผลด้วย 1.25 GHz Quad Core หน่วยความจํา 2GB และความจุ 16 GB ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 มีให้เลือก 2 สี คือ มิดไนท์ แบล็ค, และแชมเปญ โกลด์ ราคา 4,090 บาท

 

POP 1s Pro

tecno mobile POP 1s Pro

สมาร์ทโฟนรองรับ 4G LTE หน้าจอความละเอียด HD 5.5 นิ้วพร้อมแบตเตอรี่ 3000 mAh POP 1S Pro เหมาะสําหรับ ผู้ชื่นชอบเกมและวิดีโอ มีกล้องด้านหลังขนาด 13MP พร้อมแฟลชคู่ เซนเซอร์: G-Sensor เซ็นเซอร์วัดแสงโดยรอบ เหมาะสําหรับการจับภาพทุกช่วงเวลาและกล้อง ด้านหน้าขนาด 5 MP พร้อมแฟลช เหมาะสําหรับการเซลฟี่

สเปก POP 1s Pro

ทํางานบน HiOS จาก Android 8.1 และ 1.28 GHz Quad-Core แรม 2GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16GB และยังมีระบบ fingerprint sensor มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และแชมเปญ โกลด์ ราคา 3,990 บาท

 

POP 1 Pro

tecno pop 1 pro

ด้วยกล้องด้านหน้า: 5MP พร้อมแฟลช กล้องด้านหลัง: 13MP พร้อมแฟลชคู่ เซ็นเซอร์: G-Sensor ขนาด 5.5 นิ้ว แบบ FW Display 

 

ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 หน่วยประมวลผล 1.3 GHz Quad-Core แรม 1GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล 16GB มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง, ซิตี้ บลู มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ ราคา 2,490 บาท

 

TECNO Mobile ได้มีการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศไทยพร้อมบริการหลังการขาย และ ยังสามารถซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee และ JD Central

 

Tecno Mobile

TECNO Mobile (เทคโน โมบาย) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2549 เป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทชั้นนํา TRANSSION HOLDINGS ซึ่งมีแก่นคุณค่าของแบรนด์ภายใต้แนวคิด Expect More หรือ การที่คุณได้มากกว่าที่คาดไว้ เทคโน โมบาย มุ่งมั่นที่ให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีที่ล้ำยุคด้วยราคาที่เข้าถึงได้ และเพื่อให้ลูกค้าได้ก้าวข้ามข้อจํากัดและ และค้นพบโลกของความเป็นไปได้ เทคโน โมบาย เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคในทุกตลาด และมอบนวัตกรรม ที่ปรับให้เข้ากับทุกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน โดยเทคโน โมบาย เป็นหนึ่งในแบรนด์ ชั้นนําระดับโลกทําธุรกิจครอบคลุมในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยในปี 2560 บริษัทได้จัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆกว่า 43 ล้านเครื่อง และยังเป็น Official Tablet and Handset Partner สําหรับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับ อีกด้วย

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมที่เว็บไซต์ www.tecno-mobile.com

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save