News & Update

เทคโน ประเทศไทย ดึง “ออฟ จุมพล” นั่งแท่น แอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO

เทคโน ประเทศไทย ดึง “ออฟ จุมพล” นั่งแท่น แอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ อัดโปรฯ พร้อม “กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิเตดอิดิชัน”

เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) คว้า ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” ไอดอลขวัญใจนิวเจนเนอเรชั่น เป็นแอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO หวังเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชันแรงกระตุ้นยอดขายช่วงเปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19 PRO ใหม่ รุ่น 5G และรุ่น 4G ในไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 16 กรกฎาคม 2565 นี้ ด้วยราคาพิเศษ พร้อมรับ กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิเตดอิดิชัน จาก ออฟ จุมพล เมื่อสั่งซื้อทางออนไลน์ ทั้ง Lazada, THISSHOP และ JD Central ตั้งแต่ 16 – 22 กรกฎาคม 2565 นี้ เท่านั้น

นายจิมมี่ หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า นอกจากการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ ควบคู่กับดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลแล้ว การสร้างแบรนด์ให้กับผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่งในกลยุทธการตลาดสำคัญที่ เทคโน ประเทศไทย ให้น้ำหนักไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพื่อช่วยสื่อสารกับผู้บริโภคเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน TECNO CAMON19 PRO ใหม่ รุ่น  5G และรุ่น 4G ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ TECNO รวมทั้งสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่จดจำและดึงดูดความสนใจกลุ่มเป้าหมาย บริษัทฯ จึงใช้กลยุทธ์การตลาดแบบที่มี “แอมบาสเดอร์” ของผลิตภัณฑ์มาสร้างความเป็นเอกลักษณ์และความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

เทคโน ประเทศไทย เลือก “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” นักแสดงซีรีส์และละคร เป็น “แอมบาสเดอร์” ของสมาร์ทโฟน TECNO CAMON19 PRO ด้วยความเชื่อมั่นว่า “ออฟ จุมพล” จะเป็นเหมือนสื่อกลางระหว่างผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเป็นการช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ของ TECNO ในประเทศไทยด้วย ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว คือ กลุ่มคนยังเจเนอเรชั่น และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือระดับช่างภาพที่สนใจในเทคโนโลยีการถ่ายภาพ รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่เลือกสมาร์ทโฟนจากสเปคและดีไซน์ ทั้งกลุ่มเกมเมอร์ ผู้เล่นอีสปอร์ต และผู้ที่สนใจติดตามแฟชั่น

นางสาวกีกี้ หวัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน ประเทศไทย กล่าวว่า เหตุผลสำคัญที่ เทคโน ประเทศไทย เลือก “ออฟ จุมพล” เป็น “แอมบาสเดอร์” ของสมาร์ทโฟน TECNO CAMON19 PRO ในครั้งนี้เพราะนอกจาก “ออฟ จุมพล” จะมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความสนใจและชื่นชอบแฟชันและเทรนด์ใหม่ ๆ โดยมีสไตล์และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น “แอมบาสเตอร์” ของ สมาร์ทโฟน TECNO CAMON19 PRO รวมทั้งยังจะช่วยสร้างความสนใจให้กับผลิตภัณฑ์และเพิ่มจุดขายในด้านการเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น ด้วยดีไซน์การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่นำแฟชั่นล้ำสมัย แตกต่างจากสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในตลาด

ในช่วงแรกของการเปิดตัว  TECNO CAMON19 PRO ใหม่ รุ่น  5G และรุ่น 4G เทคโน ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชันเป็นพิเศษ เฉพาะการสั่งซื้อ TECNO CAMON19 PRO ใหม่ รุ่น 5G หรือ รุ่น 4G ทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซทั้งที่ Lazada, THISSHOP และ JD Central ตั้งแต่ 16 – 22 กรกฎาคม 2565 นอกจากราคาพิเศษในช่วงเปิดตัว ด้วยราคาเพียง 6,799 บาท สำหรับรุ่น 4G และราคาเพียง 7,799 บาท สำหรับรุ่น 5G ลูกค้ายังจะได้รับ กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิติดอิดิชันจาก ออฟ จุมพลประกอบด้วย โพสการ์ด แก้วน้ำ และที่ใส่บัตรพร้อมสาย เป็นของสะสมอีกด้วย

TECNO CAMON 19 PRO

สมาร์ทโฟน TECNO CAMON19 PRO ใหม่ ทั้งรุ่น 5G และ 4G ขอบจอบางที่สุดเพียง 0.98 มม. จอแสดงผลขนาด 6.8 นิ้ว รับรองโดย TüV Rheinland ช่วยป้องกันตาแห้งขณะมองจอ กล้องหลัง 3 ตัว ให้ความสะเอียด 64MP พร้อมสุดยอดเซ็นเซอร์ RGBW เทคโนโลยีใหม่ที่ TECNO ร่วมพัฒนากับ Samsung และเลนส์แก้ว รับแสงได้มากขึ้นกว่า 30% แม้ในที่แสงน้อย ถ่ายรูปสว่างใส แบตเตอรี่ใหญ่ 5000 mAh 33w ใช้งานได้นาน TECNO CAMON19 PRO รุ่น 5G ใช้ชิปเซ็ต Dimensity 810 5G ดาวน์โหลดวิดีโอในไม่กี่วินาที วิดีโอคอลหรือเล่นเกมลื่นไหลไม่สะดุด กล้องหลัง 3 ตัว 64MP + 2MP + 2MP กล้องหน้า 16MP Pro ที่มีคุณสมบัติกล้อง AI ระดับไฮเอนด์

TECNO CAMON 19 PRO

การันตีดีไซน์ที่หรูหราล้ำสมัยจนได้รับรางวัล iF Design Award 2022 มีให้เลือก 2 คือ สีดำ (Eco Black) และสีเขียว (Cedar Green TECNO CAMON19 PRO รุ่น 4G ใช้ชิปเซ็ต Helio G96 ให้ประสิทธิภาพ 4G ระดับไฮเอนด์ เชื่อมต่อเสถียรและเร็วที่สุด กล้องหลัง 3 ตัว 64 + 50MP+ 2MP กล้องหน้า 32MP Pro มีจำหน่ายเฉพาะสี Mondrian (มองเดรียน) ดีไซน์แบบรูปทรงลายเส้นเรขาคณิตสีขาวและจะเปลี่ยนเป็นหลากหลายสีเมื่อได้รับแสงแดดหรือแสงยูวี ซึ่งเป็น Art Limited Edition ที่เพิ่งได้รับรางวัล 2022 MUSE Design Award จาก International Awards Associate หรือ IAA ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่  7 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่ TECNO ได้ทำการเปิดตัวร่วมกับพันธมิตรอย่างพิพิธภัณฑ์วิจิตรศิลป์บอสตัน (Museum of Fine Arts, Boston) อีกด้วย

TECNO CAMON 19 PRO

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 PRO ใหม่ ทั้งรุ่น 5G และ 4G https://www.tecno-mobile.com/ และสั่งซื้อได้ที่ Lazada: https://bit.ly/CAMON19PROPG THISSHOP: https://bit.ly/3IghhzV  และ JD Central: https://bit.ly/3OO24bM

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save