News & Update

TCL เปิดตัวสมาร์ทโฟน TCL 40 Series เริ่มต้นเพียง 2,499 บาท แถมลุ้นรับ TCL Android TV 55 นิ้ว!

TCL ปลดล็อกความยิ่งใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนล้ำราคาเบาๆ TCL 40 Series เริ่มต้นเพียง 2,499 บาท แถมลุ้นรับ TCL Android TV 55 นิ้ว!

TCL ผู้นำด้านเทคโนโลยีหน้าจอระดับโลก ที่มุ่งส่งต่อเทคโนโลยีจากทีวีสู่สมาร์ทโฟน จากการเป็นผู้นำด้านแอนดรอยด์ทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะบุกตลาดแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ TCL Unlock the GREATNESS, Unbox your PHONES เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการปลดล็อกและก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ไปอีกขั้น ด้วยสินค้าสมาร์ทโฟนมาตรฐานระดับสากล พร้อมส่งมอบ TCL 40 Series 3 รุ่น ได้แก่ TCL 40SE, TCL 405  และ TCL 403 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามและทนทาน ใช้งานง่ายบนหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา สีสันคมชัด สัมผัสลื่นไหล และใส่ใจด้านการถนอมสายตา สมกับเป็นสินค้าจากผู้นำด้านหน้าจอตัวจริง เทคโนโลยีกล้องสวย ลำโพงเสียงดังกระหึ่ม แบตเตอรี่อึดใช้งานได้นาน มาพร้อมราคาสุดว้าว เริ่มต้นเพียง 2,499 บาท

อีกทั้ง TCL ร่วมกับพันธมิตรมืออาชีพอย่าง SYNNEX ที่ดูแลเรื่องการบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ซึ่งจะประกอบด้วยศูนย์บริการหลังการขาย 11 แห่ง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงหน้าประตูครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงบริการโทรสายด่วน SYNNEX Care 1251 ด้วย

สำหรับโปรโมชันเปิดตัวเอาใจคอบอลชาวไทย ด้วยของสมนาคุณผ้าพันคอ TCL พร้อมลายเซ็นของนักเตะขวัญใจหลายๆ คน อย่าง Raphaël Varane พร้อมส่งท้ายด้วยแคมเปญ TCL ส่งความสุข 55.55.5 ที่ลูกค้าซื้อมือถือวันนี้มีสิทธิ์ลุ้นรับ TCL Android TV ขนาด 55 นิ้ว สำหรับ 55 ผู้โชคดี จับรางวัลทั้งหมด 5 ครั้ง

TCL 40 Series

เปิดกล่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กับ TCL 40 Series พร้อมความคุ้มค่า ด้วยสเปคเกินราคา และการใช้งาน  ลื่นไหลตอบโจทย์คนยุคใหม่ โดยแต่ละรุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน อาทิ

TCL 40SE คุ้มแน่ สเปคแน่น

มาพร้อมสเปคจัดเต็ม หน่วยความจำสูงสุดที่แรม 6GB และรอม 256GB ที่แรงตอบโจทย์ความบันเทิงทุกด้าน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เกมส์ ถ่ายภาพก็บันทึกได้จุใจ มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.75 นิ้ว ที่รองรับอัตราการรีเฟรช สูงสุดถึง 90Hz คมชัดระดับ HD+ ทำให้ภาพที่ได้นั้นสวยงาม ลื่นไหล แถมมาพร้อมเทคโนโลยี NXTVISION นวัตกรรมเฉพาะภาพจาก TCL ที่ปรับให้ภาพคมชัดเห็น สีสันสวยสมจริงและมีมิติยิ่งขึ้น ได้อรรถรสเหมือนได้รับประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์  และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90% ช่วยขยายทุกมุมมองการใช้งานได้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วยโหมดหน้าจอแบบถนอมสายตา เหมาะกับหลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าช่วงเวลาในที่แสงน้อย หรือแดดจ้า

TCL 40 Series

ถ่ายภาพได้สวยและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยกล้องหลัง 3 กล้อง ประกอบด้วยกล้องความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล กล้องวัดระยะ 2 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล ทำให้ตอบโจทย์การถ่ายภาพบุคคลได้อย่างดีเยี่ยม และถ่ายภาพระยะประชิดได้อย่างคมชัด รวมถึงการบันทึกทุกโมเมนต์ด้วยระบบ AI การเก็บภาพ SNAP ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ที่มากับบิวตี้โหมด ถ่ายภาพเซลฟี่สวยแม้ในที่แสงน้อย

TCL 40SE เสถียรและทรงพลัง ทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานและยืดอายุแบตเตอรี่เพื่อทำให้โทรศัพท์ของคุณทำงานได้ลื่นไหลอย่างไร้ความกังวล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5010 mAh ชาร์จไว18 W ที่มากับระบบ SMART MANAGER & SMART CHARGING ช่วยให้การใช้งานของแบตเตอรี่นานยิ่งขึ้นอีก

TCL 405 คุ้มเวอร์! กล่องคู่ ลำโพงคู่

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องคู่ ถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายได้ยอดเยี่ยม ลำโพงสเตอริโอคู่ เสียงดังกระหึ่ม และมีดีไซน์เรียบหรูแต่ทนทานกับดีไซน์แบบ 2.5 มิติ พร้อมเนื้อสัมผัสที่มีเอกลักษณ์ ทำให้สวยสง่าและจับถนัดมือยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ 6.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD+ อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 89.1% ภาพใหญ่เต็มตาก็ว่าฟินแล้ว แต่ยังสนุกตื่นเต้นยิ่งขึ้นด้วยลำโพงคู่ สเตอริโอทรงพลัง สัมผัสอรรถรสที่ยอดเยี่ยมในการดูหนัง ฟังเพลง และ TCL ใส่ใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตา หน้าจอลดแสงสีฟ้าที่ทำให้สายตาอ่อนล้า โดยมีโหมดอ่านหนังสือ ให้ความรู้สึกเหมือนอ่านจากหนังสือ มีระบบปลดล็อกด้วยใบหน้า สะดวก ง่าย ไม่ต้องใส่พาสเวิร์ดทุกครั้ง

สายกล้องต้องเลิฟ ถ่ายทุกภาพประทับใจกับระบบกล้องคู่  AI 13 ล้านพิกเซล มาคู่ กับ กล้องวัดระยะ 2 ล้านพิกเซล  ที่มาเพิ่มความโปรกับถ่ายภาพพอตเทรตสวย หน้าชัด หลังเบลอ ด้วยกล้องความลึกเน้นภาพคนให้เห็นชัด ผิวเปล่งปลั่งสดใส พร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ HDR ปรับภาพให้สวย คมชัดไม่ว่าจะถ่ายในที่แสงน้อยหรือถ่ายย้อนแสงโดยไม่ต้องกังวล  พร้อมฟังก์ชั่นการจับภาพอัตโนมัติเพียงแค่สัญญาณมือ สามารถตรวจจับใบหน้าได้โดยอัตโนมัติ TCL 405 มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh  ใช้งานได้ยาวนาน 2 วัน  มีระบบการชาร์จอัจฉริยะ สามารถปิดฟังก์ชันบางอย่าง เช่น บลูทูธได้โดยอัตโนมัติเมื่อคุณนอนหลับ ซึ่งจะช่วยลดการใช้แบตเตอรี่โดยไม่จำเป็น ซึ่ง AI จะเรียนรู้และจดจำการลักษณะการใช้งาน เพื่อแบตเตอรี่อึดทนทั้งวัน ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 8% – 10% และยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้นานขึ้น

TCL 403 คุ้มไม่ไหว! จอใหญ่ ใช้ทน

สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ทนทาน ใช้งานง่าย ราคาคุ้มเกินห้ามใจ ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่แตกต่าง มีสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ อย่างสี Mauve Mist ม่วงพาสเทลไม่เหมือนใคร แถมอุ่นใจกว่าด้วยเนื้อสัมผัสแข็งแกร่งทนทาน ยากต่อการมีรอยขีดข่วน และเพลิดเพลินกับการดูวิดีโอบนหน้าจอใหญ่ 6.0 นิ้ว สนุกเต็มที่กับความบันเทิงต่างๆ แบบไร้กังวลด้วยโหมด ถนอมสายตา เช่น โหมดอ่านหนังสือ หน่วยความจำจัดเต็ม 32GB สามารถรองรับการ์ดความจำเสริมสูงสุด 512GB

TCL 40 Series

ถ่ายภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยกล้องไฮเปอร์แบบ 2-in-1 ทำงานเป็นเลนส์มาโครได้อย่างชาญฉลาดด้วยกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล บันทึกภาพระยะใกล้และฉากที่กว้างขึ้นได้อย่างง่ายดาย และกล้องหลังที่ทำให้ได้ภาพ 5 ล้านพิกเซล สวยงาม และสามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ ความจุ 3000 mAh พร้อมโหมดประหยัดพลังงานเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 20% และล้ำขึ้นอีกด้วยเทคโนโลยีการปลดลอคหน้าจอได้ด้วยใบหน้า

TCL 40 Series

นอกจากนี้ ลักษณะการใช้แบบเปิดฝาเครื่องได้และสามารถถอดแบตเตอรี่เปลี่ยนได้ หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่เสื่อมแต่ค่าเปลี่ยนและซ่อมเกินรับไหว เพราะสามารถทำเองได้อย่างง่ายดาย หรือเปลี่ยนซิมการ์ดได้โดยไม่ต้องง้อเข็มถอดถาดซิม น่าจะตอบโจทย์การใช้งานของหลายๆคน ที่ต้องการความสะดวก ง่าย ประหยัดและรวดเร็ว

รายละเอียดสินค้าและโปรโมชันของ TCL 40 Series ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย

TCL 405 (2/64GB) เปิดจำหน่าย 2 สี คือ สี Dark Gray และ Lavender Purple ในราคา 3,799 บาท

รับฟรี ผ้าพันคอ TCL X Raphael Varane มูลค่า 590 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565  

TCL 403 (2/32GB) เปิดจำหน่าย 2 สี คือ สี Prime Black และสี Mauve Mist ในราคา 2,499 บาท

TCL 40 SE (6/256GB) เปิดจำหน่าย 2 สี คือ สี Twilight Purple และ Dark Gray ในราคา 5,999 บาท

TCL 40 SE (4/128GB) เปิดจำหน่าย 2 สี คือ สี Twilight Purple และ Dark Gray ในราคา 4,999 บาท

เริ่มจำหน่าย TCL 40 SE  ในวันที่ 15 มกราคม  2566

TCL 40 Series

โปรโมชั่นสุดพิเศษ TCL ส่งความสุข 55.55.5

เพียงซื้อสมาร์ทโฟน TCL รุ่น TCL 405, TCL 403, TCL 40SE, TCL 30 +, TCL 30 SE, TCL 30 5G, TCL 20R 5G หรือแท็บเล็ต TCL TAB 8, TCL TAB 10 FHD หรือ TCL 10 TAB MAX 4G  และเปิดใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น มีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัล TCL Android TV ขนาด 55 นิ้ว มูลค่า 14,990 บาท สินค้าดังกล่าว 1 เครื่อง จะมี 1 สิทธิ์การลุ้น โดยจะมีการจับรางวัล  5 ครั้ง ครั้งละ 11 เครื่อง รวม 55 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tclmobile55555.com

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.tcl.com/th/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save