News & Update

TAG Heuer เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะใหม่ ใช้ชื่อว่า Connected Modular 41

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาหรูได้ออกนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่ที่มีขนาดเล็กลง และราคาลดลงจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Connected Modular 45 แต่แม้ขนาดจะเล็กลงก็ยังคงราคาระดับนาฬิกาหรูเช่นเดิม

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาหรูได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่ที่มีขนาดเล็กลง และราคาลดลงจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Connected Modular 45 แม้ขนาดจะเล็กลงแต่ก็ยังคงราคาระดับนาฬิกาหรูเช่นเดิม

TAG Heuer Connected Module 41

TAG Heuer Connected Modular 45 รุ่นก่อนหน้านี้มีราคาสูงถึง $1,550 ดอลลาร์สหรัฐ โดยรุ่นใหม่ที่เปิดตัวคราวนี้คือ Connected Modular 41 มีความแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าก็คือหน้าปัดมีขนาดลดลงมาเหลือเพียง 41 มม. เท่านั้น และราคาลดลงมาเหลือ $1,200 ดอลลาร์สหรัฐ กำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนมกราคมนี้เองไม่ต้องรอนาน

โดยนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้ก็ยังคงเป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง Google, Intel และ TAG Heuer เหมือนเดิม ทำให้ซีพียูที่ใช้ยังคงเป็น Intel ส่วนสเปคไม่ต่างจากเดิมมาก ได้แก่ RAM 1GB, พื้นที่ในตัว 8GB และหน้าจอ AMOLED ความละเอียด 390 x 390 พิกเซล

ผู้ที่ซื้อสามารถปรับแต่งหน้าตาของ Connected Modular 41 ได้จากสายนาฬิกา โดยมีให้เลือกทั้งหมด 9 แบบ (ขายแยกทั้งหมด) โดยสายนาฬิกาสีสันสวยๆ ก็มีให้เลือกทั้งสีชมพู น้ำเงิน และขาว

ที่า – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save