News & Update

SYNNEX ผนึกกำลัง Alienware เติมเต็มอีโคซิสเต็ม หนุนกำลังบุกตลาดไฮเอนด์เกมมิ่ง

Synnex ผนึกกำลัง Alienware เติมเต็มอีโคซิสเต็ม หนุนกำลังบุกตลาดไฮเอนด์เกมมิ่ง ขยายพอร์ตการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และเจ้าตลาดเกมมิ่ง นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ และนางสาวศดานันท์ ยอดประดู่ Country Manager of Rest of IndoChina and Thailand Consumer Lead เอเลียนแวร์ (Alienware) บริษัทฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ จากสหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทในเครือของเดลล์ (Dell Inc.) ผนึกกำลังร่วมบุกตลาดเกมมิ่ง เจาะกลุ่มเป้าหมายไฮเอนด์ ณ ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้ 

ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการเติมเต็มนวัตกรรมพอร์ตเกมมิ่งของซินเน็คฯ ของสินค้าในกลุ่ม Desktop และ Notebook ระดับไฮเอนด์ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้น พร้อมการรับประกันสินค้านานสูงสุด 3 ปีเต็ม และสำหรับสินค้าในกลุ่มแอสเซสเซอรี่ยังมอบความพิเศษเคลมแบบเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้เลย โดยผลิตภัณฑ์ เอเลียนแวร์ (Alienware) ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex พร้อมจำหน่ายผ่านตัวแทนทุกช่องทาง และให้บริการผ่านศูนย์บริการซินเน็คฯ แล้ววันนี้ทั่วประเทศ !!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251

SYNNEX Alienware

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save