News & Update

SYNNEX ขยายพอร์ตสินค้า Smart Health ผนึกกำลัง GARMIN บุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ

SYNNEX ขยายพอร์ตสินค้า Smart Health ผนึกกำลัง GARMIN บุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ นำพาสังคมไทยไปสู่การดูแลสุขภาพเชิงรุกร่วมกัน

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  หรือ SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ร่วมลงนามสัญญา กับนางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย (GARMIN) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ให้ซินเน็คฯ เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ GARMIN ในกลุ่ม Smart Health ตอบรับเทรนด์การดูแลสุขภาพ ผ่าน Health Solution บน Garmin Smartwatch ที่จะเข้ามาเติมเต็มการมอนิเตอร์สุขภาพ และติดตามการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความสนใจ

SYNNEX Garmin

โดยซินเน็คฯ เสริมทัพรุกการขายและการตลาดแบบจัดเต็ม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาสังคมไทยไปสู่การดูแลสุขภาพเชิงรุกร่วมกัน สามารถหาซื้อสินค้า Garmin Smartwatch ที่มีสัญลักษณ์ Trusted By Synnex ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

SYNNEX Garmin

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save