News & Update

SYNNEX ร่วม ช้อปดีมีคืน เปิดคลังสินค้าไอทีลดจัดเต็มเอาใจขาช้อป 3-4 ก.พ. นี้

“SYNNEX ช้อปดีมีคืน” เอาใจสาวกชาวไอที เปิดคลังขนทัพสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ลดราคาแบบจัดเต็ม ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 40,000 บาท

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมคืนทุนให้ผู้บริโภค จัดมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีครั้งใหญ่ต้นปี SYNNEX ช้อปดีมีคืน” เอาใจสาวกชาวไอที เปิดคลังขนทัพสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ลดราคาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เกมมิ่ง สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก แกดเจ็ต และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ อีกมากมาย ที่นอกจากจะอุ่นใจกับการรับประกัน และบริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex ยังสามารถนำบิล จากทุกๆ ยอดการซื้อไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 40,000.- ในโครงการ “ช้อปดีมีคืน 2566” และเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการออกใบกับกำภาษี สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/3A0JbwA

และงานนี้ สามารถช้อปกันแบบจุใจได้ทั้ง 2 ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Online ที่เว็บไซต์ www.synnex.co.th/ชอปดีมีคืน หรือเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าด้วยต้นเอง ที่ บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) สำนักงานใหญ่ ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ในวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ !!

ช้อปดีมีคืน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save