News & Update

OPPO เปิดตัวที่ชาร์จ SuperVOOC สำหรับรถยนต์ ราคา $30 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

SuperVOOC Car Charger

OPPO เริ่มวางจำหน่ายหัวชาร์จไฟในรถที่ใช้เทคโนโลยี SuperVOOC แล้ว โดยสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดที่ 50W ถ้าหากชาร์จกับมือถือรุ่นที่รองรับการจ่ายไฟดังกล่าว

OPPO เริ่มวางจำหน่ายหัวชาร์จไฟในรถที่ใช้เทคโนโลยี SuperVOOC แล้ว โดยสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดที่ 50W ถ้าหากชาร์จกับมือถือรุ่นที่รองรับการจ่ายไฟดังกล่าว

SuperVOOC Car Charger (1)

สำหรับมือถือที่รองรับการจ่ายไฟ SuperVOOC 50W ในตอนนี้มีสามรุ่นด้วยกัน ได้แก่

  • OPPO Find X Flash Edition
  • OPPO Find X Lamborghini Edition
  • OPPO R17 Pro

บอดี้ของหัวชาร์จมีลายเคฟลาร์อยู่ด้านนอก และวงแหวนสีส้มกับไฟ LED ที่จะสว่างเมื่อเสียบสายจากมือถือเข้ามา ถ้าหากใช้กับมือถือรุ่นอื่นๆ ที่เป็น VOOC (OPPO R17, R15, R15 Pro, R11s) จะจ่ายไฟที่ 20W และถ้าเป็นมือถือยี่ห้ออื่น หัวชาร์จจะจ่ายไฟมาตรฐาน 10W เท่านั้น

ทาง OPPO ระบุว่าหัวชาร์จไฟดังกล่าวจะขายอยู่ที่ 199 หยวน (ราวๆ 950 บาท) ในประเทศจีน ไม่มีแถมสายชาร์จมาให้ และถ้าจะใช้ก็ต้องเป็นสายที่มากับตัวเครื่องซึ่งหนากว่าปกติเท่านั้น และถ้าจะซื้อแยกทาง OPPO ขายอยู่ที่ 60 หยวน (ราวๆ 300 บาท)

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save