News & Update

Super Mario Run เตรียมเปิดให้เล่นบน iOS 15 ธ.ค นี้ ราคา $9.99

Super Mario Run

หลังจากเปิดตัวบนเวทีของ Apple iPhone 7 ไปเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา Super Mario Run ได้ฤกษ์เปิดให้โหลดเล่นกัน 15 ธ.ค.นี้ ในราคา $9.99

หลังจากที่ได้สร้างความฮือฮาบนเวทีเปิดตัว iPhone 7 ของ Apple ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เกม Super Mario Run ของทาง Nintendo ได้ประกาศวันเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันได้บนระบบ iOS ทั้ง iPhone และ iPad วันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดยตัวเกมจะขายในราคา $9.99 แบบจ่ายทีเดียวไม่มี In-app purchase เพิ่มเติม

เป็นอีกเกมจากค่ายเกม Nintendo ที่ส่งคาแรคเตอร์เกมของตัวเองมาลงในแพลตฟอร์มของโมบาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มี Pokemon GO ที่ดังพลุแตกไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเกม Super Mario Run จะมีโหมดให้เล่นทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ส่วนการบังคับจะเป็นการกดให้มาริโอที่กำลังวิ่งเดินหน้า กระโดดและหลบศัตรูระหว่างทาง 

เกมจะเปิดให้เล่นกันได้บน iOS ก่อน (สำหรับ Android ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศ) โดยจะเปิดให้เล่นพร้อมกัน 151 ประเทศทั่วโลก และในเกมจะมีภาษาให้เลือกได้คือ อังกฤษ, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, โปรตุเกส, อิตาลี, ดัชท์, รัสเซีย และจีน

ข้อมูลจาก : Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save