News & Update

เซอร์ไพส์! ผุดรายชื่อ ‘LG Nexus 5’ บนผังทดสอบ Android N

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทาง Google ได้เผยแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ ” Android N ” พร้อมทั้งฟีเจอร์สุดว๊าวออกมาให้ได้ชมกัน ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีรุ่นที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในเวอร์ชั่นทดสอบ นี้ซึ่งก็คือ Nexus 5 นั้นเอง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทาง Google ได้เผยแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ ” Android N ” พร้อมทั้งฟีเจอร์สุดว๊าวออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งเปิดเวอร์ชั่นทดสอบให้ดาว์นโหลดสำหรับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่อยากจะลองเล่นด้วย ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีรุ่นที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในเวอร์ชั่นทดสอบนี้ซึ่งก็คือ Nexus 5 นั้นเอง

12-android-n-hammerhead-02

สำหรับ Nexus 5 นับว่าเป็นอีกรุ่นที่ยอดฮิตและยังมีผู้ใช้งานหลายคนใช้มาจนถึงปัจจุบัน ด้วยสเปคตัวเครื่องที่จัดว่าอยู่ในระดับที่แรงอยู่เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในทุกวันนี้ ทำให้รุ่นดังกล่าวถูกเพิ่มเติมรายชื่อเข้ามาในเวอร์ชั่นทดสอบ Android N ตัวใหม่นี้ด้วย ซึ่งมาในรหัส hammerhead เวอร์ชั่น Android N Preview 1

12-android-n-hammerhead-01

ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีสำหรับสาวกผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Nexus 5 เพราะคุณก็อาจจะได้รับมีสิทธิ์ในการอัพเดทดังกล่าวนี้ด้วย อย่างไรก็ตามเวอร์ชั่นจริงสำหรับผู้ใช้งานจะถูกปล่อยออกมาเมื่อไรนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด ตามคาดการณ์แล้วน่าจะภายในปีนี้อย่างแน่นอนครับ

 

ที่มา : phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save