News & Update

SteelSeries เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ Stratus Duo รองรับทั้ง Android และพีซี

SteelSeries Stratus Duo

SteelSeries เปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ในชื่อ SteelSeries Stratus Duo โดยมีจุดเด่นคือรองรับการเชื่อมต่อเล่นกับมือถือ Android และ PC

SteelSeries เปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ในชื่อ SteelSeries Stratus Duo โดยมีจุดเด่นคือรองรับการเชื่อมต่อเล่นกับมือถือ Android และ PC และสลับไปมาได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น

SteelSeries Stratus Duo

น่าเสียดายที่แม้ชื่อจะมีคำว่า Duo แต่ไม่ได้รองรับ iOS / Android แต่ประการใด โดยฐานการพัฒนาต่อยอดมาจาก Stratus XL นั่นเอง ตัวจอยรองรับการเชื่อมต่อสองประเภท คือ 2.4GHz เพื่อเล่นเกมส์พีซีกับ Bluetooth เพื่อใช้กับเกมส์ Android / Oculus Go / Samsung Gear VR และบนจอยมีปุ่มสลับการเชื่อมต่อ ทำให้ย้ายจากเครื่องหนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่งทำได้ง่ายมากๆ

สำหรับผู้ที่อยากจะต่อจอยกับมือถือเอาไว้ด้วยกันจะต้องซื้อ SteelSeries SmartGrip Adjustable phone mount อีก $10 ดอลลาร์สหรัฐ จะได้ไม่ต้องวางมือถือเอาไว้แล้วเล่นผ่านจอย ตัวจอยอย่างเดียวราคา $60 ดอลลาร์สหรัฐ งานประกอบแน่นสมเป็นผลิตภัณฑ์จาก SteelSeries ถือว่าราคาไม่แพงมากแถมงานดีอีกต่างหาก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save