Games

คลัง Steam โฉมใหม่พร้อมให้ทุกคนสัมผัสแล้ววันนี้

Steam Library update

Steam เปิดอัปเดตครั้งสำคัญ ของคลังเกมให้ดูน่าใช้มากขึ้น เพิ่มฟีเจอร์ในคลังพร้อมให้ทุกคนสัมผัสได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Steam เปิดอัปเดตครั้งสำคัญ ครั้งนี้เปลี่ยนหน้าตาเรียบๆ ของคลังเกมของเราให้ดูน่าใช้มากขึ้น เพิ่มฟีเจอร์ในคลังพร้อมให้ทุกคนสัมผัสได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม Remote Play Together รุ่นเบต้า แก่ผู้ใช้ Steam เป็นโบนัสพิเศษให้อีกด้วย

ดีไซน์ใหม่

Steam Library update
 
คลังโฉมใหม่ เปลี่ยนหน้าตาแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง ให้ผู้ใช้ค้นหาเกมได้ง่ายขึ้น มีแถบแจ้งเตือนกิจกรรมต่างๆ ของเกม จัดระเบียบคลังเกมได้เอง จะดูประวัติการเล่น จัดเรียง ซ่อน ก็ทำได้ง่ายและรวดเร็ว แค่ลากและวาง รวมถึงดูความเคลื่อนไหวของเพื่อน ค้นหาเกมที่จะเล่นกับเพื่อนก็ทำได้ทันที
 

เกาะติดข่าวสารเกี่ยวกับเกมและเพื่อนๆ ของคุณ

Steam Library update

เพื่อให้ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเกมได้ง่ายขึ้น ไม่พลาดข่าวสารว่าใครเล่นเกมอะไรอยู่ในขณะนั้น สามารถมีส่วนร่วมกับเกมได้โดยตรง คลังใหม่ไม่เพียงแค่ช่วยให้เห็นทันทีว่ามีการอัปเดตเกมหรือไม่ แต่บอกด้วยว่ารายละเอียดการอัปเดตนั้นคืออะไร นอกจากนี้ยังปรับแต่งให้ดูได้ง่ายขึ้น เข้าดูเพื่อนของคุณทำอะไรกันอยู่บ้างและเล่นเกมอะไรอยู่

หน้าเกมที่เปลี่ยนไป

Steam Library  Game update

โลกใหม่ไฉไลกว่าเดิมที่อัดแน่นด้วยข้อมูลและเนื้อหาน่ารู้ในหน้ารายละเอียดเกม รวมทุกอย่างของเกมไว้ในหน้าเดียว ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อจากผู้พัฒนา เพื่อนของคุณ และชุมชนเกมเพื่อให้คุณติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดนอกเกมได้ง่ายดายกว่าเดิม
 
Steam Library  Game update
 
Steam Library  Game update
 
Steam Library  Game update
 
 
Steam Library  Game update
 
เนื้อหาชุมชน ผู้ใช้ Steam ได้สร้างสุดยอดงานศิลป์ คู่มือเกม วิดีโอ และมีมสำหรับบางเกมที่ชื่นชอบไว้แล้ว เราไม่จำกัดในการนำเสนอเนื้อหา แสดงผลงานให้เห็นเต็มๆ ตา
 
ที่มา : Blog Steam
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save