News & Update

Valve Steam Deck เปิดขาย 25 กุมภาพันธ์นี้ ส่งของชุดแรกภายใน 3 วัน

Valve เผยรายละเอียดการวางจำหน่ายและส่งมอบสินค้า Valve Steam Deck แล้ว โดยผู้ที่สั่งจองเอาไว้จะได้รับคำเชิญให้กรอกรายละเอียดการส่งของวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และจะเริ่มส่งของชุดแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

Valve Steam Deck On screen keyboard

ถ้าหากผู้ที่สั่งจองเอาไว้ได้รับอีเมล์เชิญให้กรอกรายละเอียดแต่ไม่ได้กรอกภายใน 72 ชั่วโมง ระบบจะส่งสิทธิ์ในการรับของให้กับคนถัดไปที่อยู่ในคิว โดยเมื่อกดสั่งซื้อระบบจะขึ้นราคาเต็ม แต่ตอนคิดเงินจะนำเครดิตที่เคยจ่ายเอาไว้มาหักออกจากราคาเต็ม อย่างไรก็ตามทาง Valve ระบุว่าจะซื้อได้เฉพาะรุ่นที่จองและจ่ายเงินเอาไว้เท่านั้น ไม่สามารถมาเปลี่ยนใจอัพเกรด หรือลดรุ่นลงตอนกรอกรายละเอียดได้ และหลังจากนี้ Valve มีแผนจะนำสินค้าเข้าสต๊อกทุกสัปดาห์ และเร่งส่งอีเมล์แจ้งผู้ที่สั่งจองเอาไว้ให้ใส่รายละเอียดที่อยู่จัดส่ง

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ไอทีต่างๆ ล้วนได้รับผลกระทบจากปัญหาสารกึ่งตัวนำขาดแคลน เพราะ COVID ทำให้ผู้คนต้องทำงานและเรียนผ่านออนไลน์มากขึ้น ทำให้มีความต้องการโน้ตบุค มือถือ และอุปกรณ์ไอทีมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้สารกึ่งตัวนำมีเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอ ราคาจึงพุ่งสูงขึ้น และผลิตได้น้อยลงกว่าเดิมมาก

ที่มา – Polygon

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save