News & Update

แอพ “Star Wars” สัมผัสถึงพลังได้แล้วบนสมาร์ทโฟนของคุณ

นับถอยหลังสู่สตาร์ วอร์ส ภาคใหม่ Star Wars : The Force Awekens กับแอพบนสมาร์ทโฟนที่รวมเอาทุกเรื่องราว และลูกเล่นที่สาวกภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ควรพลาด

ลูคัสฟิล์มและดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ เปิดตัวแอพพลิเคชัน “Star Wars” อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ แฟนๆสามารถเข้าไปอยู่ในห้วงจักรวาล สตาร์ วอร์ส ได้จากอุปกรณ์มือถือทั้งในระบบปฏิบัติการ for iOS และ Android เหล่าแฟนสตาร์ วอร์สสามารถติดตามได้ทั้งข่าวด่วนประเด็นร้อน ภาพและกราฟฟิกที่หลากหลาย อัพเดทข่าวสารโซเชียล อีเวนท์พิเศษต่างๆ และฟีเจอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับการนับถอยหลังสู่เอพพิโซดใหม่ Star Wars : The Force Awekens (สตาร์ วอร์ส : อุบัติการณ์แห่งพลัง) และอื่นๆ อีกมากมาย

การที่ลูคัสฟิล์มและดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ ได้นำเอาโลกแห่งสตาร์ วอร์ส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์บนมือถือเป็นการเปิดประตูให้แฟนๆสามารถเข้าถึง สตาร์ วอร์ส ได้ทุกที่ ทุกเวลา จากทุกมุมโลก นอกจากเนื้อหาที่คัดสรรมาพิเศษเพื่อแฟนสตาร์ วอร์สโดยเฉพาะ ในแอพยังมีข้อมูลข่าวสารและโพสต์จากหลากหลายช่องดิจิตอลของสตาร์ วอร์ส รวมทั้ง StarWars.com และช่องสตาร์ วอร์ส บน เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ยูทูป ทัมเบอร์ และกูเกิลพลัส ผู้ใช้ยังสามารถเลือกใช้ธีมสำหรับแอพอาทิเช่น ไลท์ ไซด์ ดาร์ค ไซด์ หรือดรอยด์ อินเตอร์เฟส ที่มีดีไซน์ เสียง และแอนิเมชันต่างๆที่แตกต่างกัน

แฟน Star Wars จะได้รับประสบการณ์และความเพลิดเพลินไปกับการอัพเดทแบบวันต่อวันและทันทีแบบ real-time ส่วนฟีเจอร์ในแอพพลิเคชันนั้นประกอบไปด้วย

  • ข่าวสาร: รับการแจ้งเตือนข่าวสำคัญก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างภาพยนตร์ ข่าวอัพเดทเกี่ยวกับภาพยนตร์และเกมส์ ซึ่งมาในรูปแบบที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็น รูปแบบแพลตฟอร์มข่าว และลักษณะของข่าวสารเกี่ยวกับสตาร์ วอร์สทั้งหมดที่ต้องการ
  • เทคโนโลยีออกเมนเต็ด เรียลลิตี้: เทคโนโลยีออกเมนเต็ด เรียลลิตี้บนกล้องที่ทำให้ จักรวาล สตาร์ วอร์ส มีชีวิตขึ้นมา เพียงปลดล็อคตัวละครสามมิติจาก สตาร์ วอร์ส : อุบัติการณ์แห่งพลัง ที่มีการเปลี่ยนตัวละครและสิ่งของใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง
  • วีดีโอ: สามารถรับชมวีดีโอ สตาร์ วอร์ส รวมทั้ง ตัวอย่างภาพยนตร์ เบื้องหลังการถ่ายทำ ภาพยนตร์เรื่องสั้น และอีกมากมายได้อย่างเป็นทางการ
  • ฟอร์ซ เทรนเนอร์: ถือดาบไลท์ เซเบอร์แล้วลับฝีมือให้คมด้วยการเล่น ฟอร์ซ เทรนเนอร์ ที่ผู้ใช้สามารถเล่นโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่นเหมือนใน สตาร์ วอร์ส: ความหวังใหม่ (Star Wars: A New Hope)
  • สตาร์ วอร์ส “เซลฟี่”: ถ่ายภาพและแชร์รูป “เซลฟี่” สตาร์ วอร์ส ที่สามารถเลือกเครื่องแต่งกายและฉากอันโด่งดังได้ เช่น เจได เจ้าหญิงเลอา ฉากฮัน โซโลถูกแช่แข็ง และอื่นๆอีกมากมาย
  • ภาพเคลื่อนไหว (GIFs): แชร์ภาพเคลื่อนไหวของฉากและตัวละครที่ทุกคนจดจำจากภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ สตาร์ วอร์ส รวมทั้ง สตาร์ วอร์ส : อุบัติการณ์แห่งพลัง และสตาร์ วอร์ส เรเบลส์ กับเพื่อนๆและครอบครัว
  • ซาวด์บอร์ด: เล่นคลิปเสียงสุดคลาสสิค และซาวด์เอฟเฟคท์ จากตัวละคร สิ่งมีชีวิต อาวุธ ยานพาหนะ และฉากต่างๆในสตาร์ วอร์สที่คุณชื่นชอบ
  • เรื่องราวและประวัติ สตาร์ วอร์ส: ร่วมค้นพบเรื่องราวน่าสนใจของเบื้องหลังการถ่ายทำกับ วันนี้ ใน ประวัติศาสตร์ สตาร์ วอร์ส
  • รายงานสภาพอากาศ: พบกับ รายงานสภาพอากาศและพยากรณ์อากาศล่วงหน้า 5 วัน กับธีม สตาร์ วอร์ส พร้อมทั้งภาพเอฟเฟคท์เสมือนจริงของจักรวาลโลกและพื้นที่ต่างๆ

สร้างสรรค์มาเพื่อเหล่าแฟน Star Wars โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ใช้จะได้รับ สตาร์ วอร์ส ไอดี (Star Wars ID) เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอมมิวนิตี้แฟนสตาร์ วอร์สที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ โดยการเลือกร่างอวตาร สร้างผู้ดูแลอวตาร และโปรไฟล์ที่เชื่อมต่อกัน ซึ่งแอพฯนี้สามารถวิวัฒนาการคู่ไปกับแฟรนไชส์ สตาร์ วอร์ส และผู้ใช้ยังสามารถได้รับการอัพเดทอย่างต่อเนื่องพร้อมฟีเจอร์ใหม่ แอพพลิเคชันนี้ยังนำพาแฟนๆไปค้นพบประสบการณ์ ผลิตภัณฑ์ และแอพดิจิตอลล่าสุดของสตาร์ วอร์ส

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน Star Wars ได้ฟรีทาง Apple App Store และ Google Play

สำหรับเมนู Augmented Reality สามารถสแกนเล่นได้ที่ภาพโปสเตอร์ Star Wars ด้านล่างนี้

Star Wars App

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save