News & Update

Sprint เผย 6 เมืองที่จะได้ใช้ 5G ภายในปี 2019

5g-sprint-six-city-in-us-2019-feat

Sprint ประกาศว่ากำลังเตรียม 5G ในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 ที่เมือง Chicago, Dallas, Los Angeles Atlanta, Houston และ Washington DC ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

Sprint (สปรินท์) ประกาศว่ากำลังเตรียม 5G ในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 ซึ่งผู้ให้บริการลูกค้าของเมือง Chicago, Dallas และ Los Angeles สัญญาว่าจะได้ใช้งาน 5G หลังจากร่วมงานกับผู้ให้บริการเมือง Atlanta, Houston และ Washington DC ในปี 2018 และ ปี 2019 นี้บริษัทจะจัดให้มี MIMO radio จำนวนหลายพันเครื่องเพื่อเพิ่มกำลังเครือข่ายทั่วประเทศ

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการขยายความครอบคลุมเรื่องสัญญาณเครือข่าย โดย Sprint สัญญาว่าจะเชื่อมต่อ “ผู้คนสถานที่และพันล้านสิ่งด้วยความเร็วไร้สายที่รวดเร็วที่เชื่อถือได้และมีความเสถียรต่ำ” ในเนื้อข่าวระบุว่า “เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้จะช่วยให้เกิดนวัตกรรมและความคืบหน้าในระดับใหม่ ๆ รวมถึง Cloud Robotics, Telemedicine, รถยนต์และโดรน VR และอื่น ๆ อีกมากมาย”

Marcelo Claure, CEO ของบริษัทกล่าวว่าตำแหน่ง Deep Spectrum ช่วยทางเราได้เปรียบอยางมาก ที่น่าทึ่งคือยังไม่มีในผู้ให้บริการรายอื่นในสหรัฐอเมริกา ด้วยการใช้มาตรฐานใหม่กับ Massive MIMO cell towers ด้วย 10 เท่าของ LTE และจะมี ประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดกับทีวีขนาด 6K และ 8K พร้อมกับแอปพลิเคชันเช่น HD Virtual Reality

sprint-logo-

Dr. John Saw, CTO ของบริษัทอธิบายว่าเทคโนโลยีนี้ได้รับการทดสอบมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว อุปกรณ์ของบริษัททั้งหมดที่ใช้สัญญาณ 2.5GHz (ฺBand 41) จะได้รับประโยชน์จากความจุและความเร็วที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ทางเราเองก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่ทำงานร่วมกับ Qualcomm ในการนำเสนอโมเด็ม Snapdragon X50 ที่สามารถรองรับ 5G 

ณ ปัจจุบัน เสาอากาศขนาดใหญ่ MIMO ถูกนำไปใช้ โดยสปรินท์ร่วมกับ Ericsson, Nokia และ Samsung เมื่อเปิดตัวแล้วจะสามารถใช้ทั้ง 4G LTE และ 5G บนสัญญาณเดียวกันได้

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save