Applications

Spotify Lite ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน 36 ประเทศ

Spotify Lite is now

Spotify Lite แอปขนาดเล็ก มีขนาดเพียง 10MB ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน 36 ประเทศทั่วโลก ใช้ได้เฉพาะกับอุปกรณ์ Android เวอร์ชัน 4.3 ขึ้นไป

Spotify ได้ทำการทดสอบแอปที่มีขนาดเล็กและเบาลงตั้งแต่กลางปี ​​2018 เพื่อจะขยายการเข้าถึงไปยังภูมิภาคที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตช้าและรวมถึงการเข้าถึงจากอุปกรณ์ระดับล่างถึงกลาง

ตอนนี้แอป Spotify Lite มีให้บริการบนGoogle Play อย่างเป็นทางการแล้วใน 36ประเทศ โดยอนาคตจะมีแผนว่าจะขยายตลาดไปอีก ใน 36 ประเทศนั้น ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั่วเอเชีย, ละตินอเมริกา, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, อเมริการเหนือ, เม็กซิโก, ฮอนดูรัส, ฟิลิปปินส์และอินเดีย

แอป Lite นั้นหน้าตาไม่ต่างจากรุ่นปกติเท่าไหร่นัก คุณสมบัติในการใช้งานต่าง ๆ ก็ยังคงเดิม สามารถค้นหาศิลปิน, เพลง, แชร์เพลงไปยังที่ต่าง ๆ, สร้างเพลย์ลิส และยังสามารถใช้งานได้ทั้งบัญชีฟรีหรือบัญชีพรีเมี่ยมก็ได้ รวมไปถึงสามารถเข้าใช้งานร่วมกับแอปหลักในเวลาที่เวลาที่อินเทอร์เน็ตบนมือถือขขาด ๆ หาย ๆ คุณสมบัติสำคัญของแอปนี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดขีดจำกัดปริมาณข้อมูลที่ใช้งานได้ ถ้าเราใช้ดาต้าถึงขีดกำหนดที่เราตั้งไว้ จะแจ้งเตือนเราทันที

ไม่ต้องกังวลหากพื้นที่เก็บข้อมูลเหลือน้อย Spotify Lite ควบคุมแคชและล้างด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

Spotify Lite

เช่นเดียวกับแอป Lite อื่น ๆ ( Facebook, Messenger และแอปอื่นๆ ที่มีเวอร์ชั่น Lite) เวอร์ชั่นของ Spotify เป็นไฟล์ขนาดเล็ก มีขนาดเพียง 10MB เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งบนโทรศัพท์ที่ไม่มีพื้นที่สำหรับแอปพลิเคชั่นขนาดใหญ่และเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่ใช้ Android เวอร์ชัน 4.3 ขึ้นไป

สำหรับประเทศ 36 ประเทศที่ให้บริการมี บราซิล, แคนาดา, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, เปรู, ชิลี, โคลัมเบีย, โบลิเวีย, คอสตาริกา, สาธารณรัฐโดมินิกัน, เอกวาดอร์, เอลซัลวาดอร์, กัวเตมาลา, ฮอนดูรัส, นิการากัว, ปานามา ปารากวัย, อุรุกวัย, ซาอุดีอาระเบีย, อียิปต์, แอลจีเรีย, เลบานอน, โมร็อกโก, ตูนิเซีย, โอมาน, จอร์แดน, บาห์เรน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, คูเวต, กาตาร์, กาตาร์, แอฟริกาใต้, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินเดีย

สำหรับประเทศไทยนั้นยังคงต้องรอการพัฒนาในอนาคตต่อไป

ที่มา : spotify

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save