News & Update

Spotify เพิ่มจำนวนเพลงที่โหลดไปฟังออฟไลน์ได้ สูงสุดอยู่ที่ 50,000 เพลง

Spotify

ผู้ที่ใช้งาน Spotify แบบ Premium สามารถโหลดเพลงไปฟังแบบ Offline ได้ โดยจะต้องฟังผ่านแอพ Spotify เท่านั้น และที่ผ่านมาสามารถโหลดไปฟังได้สูงสุดที่ 3,333 เพลงต่อเครื่องเท่านั้น

Spotify

ที่ผ่านมาผู้ใช้งานสามารถโหลดเพลงไปฟังแบบ Offline ได้สูงสุด 9,999 เพลง (โหลดได้สามเครื่อง เครื่องละ 3,333 เพลง) แต่ในอัพเดทล่าสุดเพิ่มจำนวนดังกล่าวขึ้นเป็น 50,000 เพลง โดยสามารถโหลดไปฟังออฟไลน์ได้ 5 เครื่อง เครื่องละ 10,000 เพลง

แม้ว่าที่ผ่านมา 3,333 เพลงต่อเครื่องฟังดูเป็นตัวเลขที่มากมายมหาศาลอยู่แล้วจนไม่น่าจะโหลดกันจนถึงลิมิต แต่ในฟอรัมของ Spotify ก็มีคอมเม้นต์ว่ามันน้อยเกินไปบ้างเหมือนกัน

แม้ว่าตอนนี้เราจะไม่รู้ว่า 10,000 เพลงต่อเครื่องนั้นจะสาแก่ใจกับผู้ใช้งานที่บอกว่า 3,333 เพลงน้อยเกินไปหรือไม่ แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่า Spotify นั้นฟังผู้บริโภค และพยายามตอบโจทย์ความต้องการให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save