News & Update

Spotify เปิดตัว Car Thing ชุดสตรีมมิ่งสำหรับรถยนต์ที่ไม่รบกวนการขับรถ

Spotify เปิดตัว Car Thing อุปกรณ์ IoT ในรถยนต์สำหรับสตรีมมิ่งเพลงสำหรับผู้ใช้ Spotify Premium โดยมีจุดประสงค์การออกแบบที่จะไม่รบกวนการขับรถ

Spotify Car Thing

ตัว Car Thing นั้นจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีปุ่มสำหรับหมุนเพื่อเลือกเพลง (คล้ายกับการปรับคลื่นวิทยุในอดีต) หรือจะสั่งการผ่านเสียงก็ได้ ด้วยคำสั่ง Hey Spotify แล้วสั่งให้เล่นเพลงที่ต้องการได้

Car Thing นี้ในช่วงแรกจะไม่ขาย แต่จะให้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Spotify Premium ในสหรัฐ โดยทาง Spotify จะส่งจดหมายมอบสิทธิ์ให้ ตัวเครื่องราคาจะอยู่ที่ราวๆ $80 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ช่วงแรกนี้จะให้ฟรี ผู้ใช้งานแค่ต้องจ่ายค่าส่งของเท่านั้น

ที่ผ่านมา Spotify มีข่าวเรื่องพยายามจะทำฮาร์ดแวร์ออกมาบ้าง แต่ Car Thing เป็นของชิ้นแรกที่ผ่านมาจนถึงขั้นเปิดตัวได้ ทาง Spotify ระบุว่าตั้งใจจะเป็นผู้ให้บริการสตรีมเพลงอันดับหนึ่ง ไม่ใช่ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ แต่การพัฒนา Car  Thing นี้ก็เพราะว่ามีความต้องการจากผู้ใช้บริการที่จะหาทางฟังเพลง Spotify บนรถยนต์

ที่มา – Spotify Newsroom, CNET

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save