News & Update

เผยคลิปวิดีโอทดสอบ Speedtest ระหว่าง iOS 8 Beta และ Android 4.4.3 KitKat

หลังจากทาง Apple ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการตัวใหม่ iOS 8 ไปในงาน WWDC 2014 เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดก็ได้มีผู้ใช้งานได้นำ iOS 8 Beta มาทดสอบ Speed Test ในการบูทเข้าหน้าหลักเปรียบเทียบกับ Android Kitkat 4.4.3 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ทาง Google เพิ่งได้ปล่อยอัพเดทให้กับผู้ใช้งาน Nexus Device ไปเมื่อวานนี้เช่นกัน ส่วนผลการทดสอบจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้เลยครับ

หลังจากทาง Apple ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการตัวใหม่ iOS 8 ไปในงาน WWDC 2014 เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดก็ได้มีผู้ใช้งานได้นำ iOS 8 Beta มาทดสอบ Speed Test ในการบูทเข้าหน้าหลักเปรียบเทียบกับ Android 4.4.3 KitKat  ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ทาง Google เพิ่งได้ปล่อยอัพเดทให้กับผู้ใช้งาน Nexus Device ไปเมื่อวานนี้เช่นกัน ส่วนผลการทดสอบจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้เลยครับ

nexus-5-vs-iphone-5s-how-do-these-two-devices-compare-against-each-other-video

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ในการทดสอบครั้งนี้คือ iPhone 5s ที่รันบน iOS 8 Beta และ Nexus 5 รันบน  Android 4.4.3 KitKat ซึ่งทั้ง 2 OS เป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดทั้งคู่จากทาง Apple และ Google 

ส่วนผลการทดสอบปรากฏว่าทางด้าน Nexus 5 นั้นสามารถบูทเข้าสู่หน้า Home ได้เสร็จก่อน iPhone 5s และสามารถใช้งานได้ทันทีอีกด้วย  แต่ผลการทดสอบนี้ยังไม่สามารถวัดอะไรได้ที่แน่นอน เพราะ เนื่องจาก iOS 8 ยังเป็นตัว Beta อยู่ยังมีบัคต่างๆ คงต้องรอตัวเต็มออกมาคงต้องวัดกันอีกรอบแน่นอน !!!

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save