News & Update

เทียบชัดๆ สเปค Samsung Galaxy Tab S กับ iPad Air

หลังจากที่ประกาศวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy Tab S เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของคุณสมบัติการใช้งานมากมาย อาทิ หน้าจอ Super AMOLED ที่เน้นในเรื่องของความใกล้เคียงกับสีธรรมาติมากที่สุด

หลังจากที่ประกาศวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy Tab S เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของคุณสมบัติการใช้งานมากมาย อาทิ หน้าจอ Super AMOLED ที่เน้นในเรื่องของความใกล้เคียงกับสีธรรมาติมากที่สุด  ทั้งบนหน้าจอขนาด ในเรื่องของคอนทราสต์หน้าจอที่เน้นในเรื่องของความคมชัดที่มากกว่าหน้าจอ LCD ถึง 100 เท่า และนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาขึ้นเมื่อเทียบกับขนาดของแท็บเล็ตในขนาดหน้าจอที่ใกล้เคียงกัน และมีความบางเพียง 6.6 มม. ใน Samsung Galaxy Tab S ทั้งสองขนาดหน้าจอคือ 10.5 นิ้ว และ 8.4 นิ้ว

[Image] Galaxy Tab S 10.5-inch_5 (1)

เลยทำให้หลายคนเกิดคำถามเกี่ยวกับการเลือกใช้งานระหว่าง  Samsung Galaxy Tab S กับ iPad Air ขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว และ iPad mini ขนาด 7.9 นิ้ว (หน้าจอเรติน่า)ลองมาดูกันว่าระหว่าง 4 รุ่นนี้มีความน่าสนใจในเรื่องของสเปคตรงไหนกันบ้าง และรุ่นไหนที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้ตรงใจมากกว่ากัน ลองดูได้จากในตารางเปรียบเทียบด้านล่างเลยครับ

galaxy_tab_s_infographic

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save