News & Update

Sony เริ่มปล่อยอัพเดต Android 6.0 Marshmallow ให้กับ Xperia Z5 แล้ว

ตอนนี้มีรายงานว่าผู้ใช้ Xperia Z5 ในประเทศตุรกีได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow ผ่านทาง OTA แล้ว คาดว่าจะทยอยอัพเดตในโซนอื่นเร็วๆ นี้

Sony ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ขยันทำการอัพเดตเวอร์ชั่นของ Android ให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Xperia Z5 เรือธงรุ่นล่าสุดของ Sony มีรายงานมาว่าผู้ใช้ในประเทศตุรกีเริ่มได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow กันแล้ว

โดยที่ผู้ใช้ Xperia Z5 ในตุรกีเริ่มได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow ผ่านทาง OTA (over-the-air) แล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ว่าเฉพาะใน Xperia Z5 เท่านั้น ไม่รวมถึงในรุ่น Compact และ Premium

สำหรับในโซนประเทศอื่นๆ คาดว่าทาง Sony จะเริ่มทำการปล่อยให้อัพเดตในเร็วๆ นี้ โดยที่ล่าสุด Xperia Z5 และ Z5 Compact ก็ได้เริ่มออกวางขายในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับผู้ใช้ชาวไทยก็อดใจรอกันอีกนิดนะ

ข้อมูลจาก : Phandroid

Sony Xperia Z5

รีวิว Sony Xperia Z5 โดยทีมงาน Whatphone

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save