News & Update

Sony เริ่มปล่อยอัพเดต Android 6.0.1 Marshmallow ให้กับ Xperia Z2, Z3 และ Z3 Compact

Sony เริ่มปล่อยตัวอัพเดต Android 6.0.1 Marshmallow ให้กับ Xperia Z2, Z3 และ Z3 Compact แล้วในบางประเทศ สำหรับประเทศไทยอดใจรอกันอีกนิดนึง

รายงานจาก Xperia Blog ระบุว่าตอนนี้ทาง Sony mobile ได้เริ่มปล่อยการอัพเดต Android 6.0.1 Marshmallow ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าอย่าง Xperia Z2, Z3 และ Z3 Compact แล้ว หลังจากที่มีการปล่อยให้ทดสอบรุ่น beta ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทาง Sony ยังคงพยายามที่จะให้สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่เคยออกวางจำหน่ายไปแล้วได้รับการอัพเดตเป็น Android เวอร์ชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ในการอัพเดตใหม่ครั้งนี้จะเป็น build number 23.5.A.0.570 มีการเพิ่มเติมในส่วนของแอพ Camera 2.0.0 และ อัพเดตแก้ไข้ระบบการรักษาความปลอดภัยของ Android ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016

ในช่วงแรก Sony ได้เริ่มเปิดการอัพเดต Android 6.0.1 Marshmallow ให้กับรุ่น, รหัส และประเทศดังนี้

  • Xperia Z2 (D6503) – Ukraine Generic
  • Xperia Z3 (D6603) – Latin America Generic
  • Xperia Z3 Compact (D5803) – Philippines Generic

ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าถ้าตอนนี้เครื่องศูนย์ไทยที่ใช้อยู่จะยังไม่ได้รับการแจ้งเตือนหรือได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0.1 Marshmallow คาดว่า Sony จะทำการปล่อยตัวอัพเดตให้กับเครื่องในประเทศอื่นในเร็วๆ นี้

Xperia Z2 Android Marshmallow

ข้อมูลจาก : GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save