Advertorial

Sony Xperia XZs แรงสุดขีดไปกับ 4G+ จาก TrueMove H

ซื้อ Sony Xperia XZs จาก TrueMove H วันนี้ รับส่วนลดทันที 5,000 บาท! พร้อมเล่นเน็ต 4G แบบ Non Stop รองรับการเชื่อมต่อระดับสูงอย่าง 4G HD Voice หรือ VoLTE

มาแล้วววววว โปรโมชั่นพิเศษ! สุดๆ เมื่อซื้อ Sony Xperia XZs วันนี้ รับส่วนลดทันที 5,000 บาท! พร้อมเล่นเน็ต 4G แบบ Non Stop 

Sony Xperia XZs

นอกจากโซนี่เอ็กซ์ปีเรีย XZs จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายภาพอันโดดเด่นอย่าง Motion Eye และการถ่ายวิดีโอซูเปอร์สโลว์โมชั่น 960p ที่จับทุกวินาทีแห่งการเคลื่อนไหว แต่เรื่องการติดต่อสื่อสารก็ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งโซนี่เอ็กซ์ปีเรีย XZs รองรับการเชื่อมต่อระดับสูงอย่างการใช้งาน 4G HD Voice หรือ VoLTE

สำหรับ 4G HD Voice หรือ VoLTE นั้น ย่อมาจากคำว่า Voice Over LTE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ใช้งานโทรศัพท์ (Voice) ผ่านการใช้งาน 4G LTE ได้ทันที เพราะเครือข่าย 4G LTE ยังมีข้อจำกัดบางประการ เทคโนโลยี VoLTE จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยอีกทางเลือกหนึ่ง และการใช้งานอินเทอร์เน็ตร่วมด้วย จึงทำให้คุณภาพเสียงขณะใช้งาน VoLTE มีความคมชัดระดับ HD อีกด้วย ซึ่งโซนี่เอ็กซ์ปีเรีย XZs รองรับการใช้งาน VoLTE ร่วมกับเครือข่าย 4G+ แรงสะใจอย่าง TrueMove H นั่นแปลว่าโซนี่เอ็กซ์ปีเรีย XZs พร้อมรับมือทุกการสื่อสารที่รวดเร็วและคมชัดนั่นเอง

Sony Xperia XZs

สำหรับผู้ที่สนใจ Sony Xperia XZs จาก TrueMove H ในราคาพิเศษมีข้อเสนอพิเศษให้แก่คุณ ด้วยส่วนลดเมื่อซื้อโซนี่เอ็กซ์ปีเรีย XZs 5,000 บาท เหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 21,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Super Smart 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท หากใครที่กำลังเลือกว่าควรใช้แพ็คเกจ 4G+ Super Smart แบบไหนดี ทาง TrueMove H ก็มีแพ็คเกจให้เลือกมากมาย แม้แต่แพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท ก็ยังได้อินเทอร์เน็ตเยอะจุใจถึง 7 GB เลยทีเดียว

พบกับโซนี่เอ็กซ์ปีเรีย XZs ในราคาสุดว้าว และความเร็ว 4G+ แรงแบบ Non Stop จาก TrueMove H ได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อปและทรูมูฟช้อปใกล้บ้านคุณ  รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก Truemove-H

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save