News & Update

หลุดเพิ่ม! คะแนนทดสอบความแรงด้วย Antutu ของ Sony Xperia XZ4

Sony Xperia XZ4 leaks

เข้าสู่ปี 2019 ได้ไม่กี่วัน มีข่าวลือภาพหลุดออกมากันอีกแล้ว ล่าสุดภาพหลุดครั้งนี้เป็นคะแนนทดสอบ Antutu Benchmark ของว่าที่สมาร์ทโฟนอย่าง Sony Xperia XZ4

เข้าสู่ปี 2019 ได้เพียงสองสามวัน เดี๋ยวๆ ก็มีข่าวลือภาพหลุดออกมากันอีกแล้ว ล่าสุดภาพหลุดครั้งนี้เป็นคะแนนทดสอบประสิทธิภาพ Antutu Benchmark ของว่าที่สมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือ ภาพ mock up หลุดกันไปแล้ว กับ Sony Xperia XZ4

Sony Xperia XZ4 Antutu

โดยคะแนนทดสอบ Antutu Benchmark ที่หลุดออกมานั้น เป็นคะแนนของอุปกรณ์ที่ใช้รหัสชื่อรุ่นว่า I8134 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนจากโซนี่ ด้วยการใช้ตัวอักษรนำหน้าและเลข 4 ตัวเรียงกัน เช่นเดียวกับ Sony Xperia XZ3 ที่ใช้รหัส H8416, ในขณะที่รุ่นก่อนหน้าอย่างรุ่น XZ Premium ใช้รหัสรุ่นว่า G8141; และ Sony Xperia XZ มีเลขรุ่นว่า F8331 / F8332 ส่วนคะแนนทดสอบประสิทธิภาพที่ได้มานั้นถือว่าสูงมากๆ เลยทีเดียว เป็นหนึ่งในอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่ทรงพลังที่สุด (อย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งทางแหล่งข่าวคาดการณ์ว่ารุ่นนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855 เข้ามาทดสอบ แต่เนื่องจากภาพหลุดนี้ยังไม่ใช่การทดสอบอย่างเป็นทางการ ถ้าใครไปค้นหา rank คะแนนก็อาจจะไม่เจอก็เป็นได้ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่ยังเป็นรุ่นท็อปที่สุดใน rank ของ Antutu ก็คือ Huawei Mate 20 Pro นั่นเอง

Sony Xperia XZ4

ส่วนสเปคคร่าวๆ ของ Sony Xperia XZ4 ที่มีข้อมูลหลุดมาแล้วนั้น นอกจากจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 855 แล้ว ยังใช้หน้าจอแสดงผลจาก LG ขนาดประมาณ 6.5 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 ความละเอียด QHD+ มาให้ ความจุเครื่อง 64GB ไปจนถึง 256GB พร้อม RAM 6GB เปลี่ยนมาใช้กล้องหลังแบบ 3 เลนส์ และมาพร้อมระบบกันสั่นแบบ OIS มีแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 3,900 มิลลิแอมป์ และรันบนระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie หรือถ้าใครอยากอ่านสเปคเพิ่มเติม คลิกที่นี่

Sony Xperia XZ4

Sony Xperia XZ4 จะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC ’19 ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งเป็นงานที่ทางโซนี่มักใช้เป็นฤกษ์ดีในการประกาศเปิดตัวโปรดัคส์ใหม่ต่างๆ
ที่มา Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save