News & Update

ภาพหลุดสมาร์ทโฟนเรือธงปี 2018 Sony Xperia XZ2 เผยดีไซน์จอไร้ขอบด้านล่าง

อ้างอิงจากสเปคของรุ่น Sony H8216 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ได้มีภาดหลุดหน้าตาของเจ้าตัวเครื่องมาให้ได้ชมกันแล้วและคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงต่อตัวไปอย่าง Sony Xperia XZ2 หรือ Xperia XZ1 Premium

ภาพที่หลุดของ Sony Xperia XZ2 ที่ออกมานั้นเป็นภาพเร็นเดอร์

เผยให้เห็นดีไซน์หน้าจอที่แทบจะไร้ขอบ เหมือนกันรุ่นระดับกลางอย่างตระกูล XA1 แต่มีความพรีเมี่ยมตามตระกูลเรือธง แถมยังตันพื่นที่ด้านล่างออกมาอีกด้วย (คล้ายๆ Xiaomi Mi MIX 2 เลยแน่ะ)

Sony Xperia XZ2 XZ1 Premium

ด้านปุ่มต่างๆทั้งการออกแบบและการวางตำแหน่งยังเ็นเหมือนรุ่น XZ1 เช่นเคย ส่วนลำโพงนั้นไม่แน่ใจว่าจะเป็นลำโพงคู่หรือไม่ แต่มีลำโพงที่เห็นเด่นชัดอยู่ด้านบนแล้วแน่ๆล่ะ พร้อมกับกล้องหน้า (แต่ในข้อมูลสเปคเป็นแบบกล้องคู่นี่นา เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นภาพปลอม)

Sony H8216

ใครที่ติดตามสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 จาก Sony นั้นคงพอจะเดาได้ว่ามีการออกแบบดีไซน์ใหม่และอาจจะมีรุ่นที่มีหน้าจอไร้ขอบออกมา

แต่อย่างไรก็ตามรูปที่หลุดออกมายังเป็นแค่การออกแบบตัวอย่างเท่านั้น หน้าตาแต่ละรุ่นที่มีการเปิดเฟยออกมาจะมีชื่อและหน้าตาเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

อ้างอิง GSMArena

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save