News & Update

Sony Xperia XZ1 คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรม “Android Authority Best of IFA 2017 Award”

หลังเปิดตัวทั่วโลกไปได้ไม่นาน 3D Creator แอพพลิเคชั่นสแกนภาพ 3 มิติครั้งแรกของโลกในสมาร์ทโฟน Sony Xperia XZ1 และ Sony Xperia XZ1 Compact รุ่นใหม่จากโซนี่ ล่าสุดประกาศศักดาในงานแสดงนวัตกรรมระดับบิ๊กที่ยุโรปในงาน “IFA 2017” คว้ารางวัล “Android Authority Best of IFA 2017 Award” มาด้วยล่ะงานนี้

Lars Novak and Award

โดย มร. ลาร์ส โนแวก ผู้นำทีมพัฒนา 3D Creator ขึ้นรับรางวัล “Android Authority Best of IFA 2017 Award” ด้วยตนเองเลยล่ะ

Sony xperia xz1 with 3D Creator

ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักฟีเจอร์นี้ มันเป็นฟีเจอร์ที่สามารถใช้กล้องถ่ายรูปแล้วแปลงเป็นไฟล์โมเดลสามมิติซื้อโมเดลจะสามารถนำไปปริ้นท์เป็นโมเดลจริงๆ หรือจะนะไปใช้ทำตกแต่งภาพ อนิเมชั่นก็ทำได้

แอปพลิเคชันสำหรับสร้างโมเดลสามมิติ

และเป็นเพียงฟีเจอร์เดียวที่มีเพียงโซนี่ตระกูล XZ1 และ XZ Premium เท่านั้นที่สามารถใช้ได้ (XZ Premium ต้องรออัพเดตเวอร์ชั่นใหม่จะมีฟีเจอร์เข้ามานะ) ยังมีแถมหยอดว่าปีนี้ โซนี่จะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแน่นอนจ้า!!

ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายแล้วนะครับ และทางโซนี้ยังเตรียมเปิดตัว Xperia XZ Premium สีแดง ด้วยล่ะ วางขายล็อตแรกเพียง 100 เครื่องเท่านั้น เตรียมติดตามได้เลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save