News & Update

คาด SONY ไม่กั๊ก เปิดตัว Xperia XZ Pro กุมภาพันธ์นี้ สเปคเท่ากับรุ่นบนๆ ค่ายอื่นทุกฟีเจอร์แน่นอน

SONY เปิดตัวมือถือใหม่ทั้งหมด 3 รุ่นในงาน CES 2018 ที่ผ่านมาเมื่อต้นเดือนมกราคม แต่ของเด็ดจริงๆ นั้นจะเปิดตัวในงาน MWC (Mobile World Congress) ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ภายใต้ชื่อ SONY Xperia XZ Pro

Sony Xperia XZ Pro

Xperia XZ Pro

นั้นมีสเปคที่เรียกได้ว่าค่ายอื่นรุ่นบนสุดมีอะไร รุ่นนี้มีหมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5.7 นิ้วแบบ OLED (4K) หน่วยประมวลผล Snapdragon 845, RAM 6GB และกล้องคู่ด้านหลัง 18 + 12 Megapixel ส่วนกล้องหน้า 13 Megapixel

แน่นอนว่าเมื่อเป็นมือถือจาก SONY มันก็จะมาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 กับแบตเตอรี 3,420 mAh และใช้ Android 8.0 Oreo ทำให้ไม่ต้องกลัวเรื่องอัพเดทเวอร์ชันเลยเพราะมี Project Treble แน่นอน แต่ความจริงมือถือ SONY ต้องให้ไม่มีก็อัพเดทเร็วมากๆ อยู่แล้วนะ

ราคายังไม่หลุดออกมา แต่คาดว่าไม่ถูกแน่นอนเพราะสเปคครบเครื่องที่ค่ายอื่นมี และมากกว่าด้วยหนน้าจอ OLED 4K มาติดตามกันว่ามือถือตัวนี้จะเปิดตัวในงาน MWC 2018 แล้วจะขายได้เมื่อไหร่ อาจจะต้องรอนานหน่อยเพราะ Snapdragon 845 ล็อทแรกถูก Samsung เหมาไปหมดแล้ว และราคาจะแพงขนาดไหน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save