News & Update

เผยภาพหลุดของ Sony Xperia XA3 แบบ 360 องศา มาพร้อมกล้องคู่และจอไร้ขอบ

Sony Xperia XA3

วันนี้ก็มีภาพหลุดของ Sony Xperia XA3 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน CES2019 ต้อนปีหน้าออกมาแบบ 360 องศา เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

แม้โซนี่จะลดบทบาทการทำตลาดในบางประเทศไป แต่ก็ไม่ได้หยุดพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แต่อย่างใด และในวันนี้ก็มีภาพหลุดของ Sony Xperia XA3 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน CES2019 ต้อนปีหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ภาพหลุด Sony Xepria XA3 แบบ 360 องศา

แน่นอนว่าภาพหลุดแบบ 360 องศานั้นมาจาก @Onleaks เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เป็นนักปล่อยข่าวหลุดสมาร์ทโฟนเบอร์ต้น ๆ ของโลก โดยมาในรูปแบบของวีดีโอและภาพ Render ของเจ้า Sony Xperia XA3 ที่มาในดีไซน์จอไร้ขอบแบบ 18:9 แถมยังมาพร้อมกับกล้องคู่อีกด้วย

ซึ่งนอกจากภาพและวีดีโอที่หลุดออกมานั้นยังมีรายละเอียดของสเปคเล็กน้อย อย่างเช่น ขนาดของตัวเครื่องที่ 155.7 x 68.3 x 8.4 mm มีความหนาอยู่ที่ 8.9 mm บนหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (1080 x 2160) มีการอัพเกรดสเปคเป็น Qualcomm Snapdragon 660 บวกกับความจุ 64 GB รวมถึงยังมีแรม 6 GB เลยทีเดียว

ภาพตัวเครื่องนั้นยังแสดงให้เห็นว่ายังมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่ที่ด้านบนตัวเครื่อง ส่วนด้านล่างของตัวเครื่องนั้นมากับพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C นั่นเอง อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้คงจะเป็นตัวในงาน CES2019 ช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้า หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save