Gadget

Sony Xperia Touch เครื่องฉายภาพมัลติทัช | nAtz

Sony Xperia Touch นั้นมีความน่าสนใจกว่าตรงที่เราสามารถตั้งให้ฉายภาพไปบนโต๊ะ หรือกำแพงแล้วโต้ตอบโดยการเอานิ้วสัมผัสที่พื้นผิวของโต๊ะได้เลย ไม่ต้องใช้แผ่น หรืออุปกรณ์เสริมอะไรเพิ่มเติม

Sony Xperia Touch 

Sony Xperia Touch

ปกติแล้วการใช้งานเครื่องฉายภาพ หรือโปรเจคเตอร์นั้นเราทำได้แค่ฉายภาพออกไปยังพื้น หรือฝาผนังเท่านั้น ไม่สามารถโต้ตอบกับภาพที่ฉายไปได้เลย ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอย่างเมาส์ และแป้นพิมพ์ไร้สาย แต่สำหรับ Sony Xperia Touch นั้นมีความน่าสนใจกว่าตรงที่เราสามารถตั้งให้ฉายภาพไปบนโต๊ะ หรือกำแพงแล้วโต้ตอบโดยการเอานิ้วสัมผัสที่พื้นผิวของโต๊ะได้เลย ไม่ต้องใช้แผ่น หรืออุปกรณ์เสริมอะไรเพิ่มเติมอีกเลย ซึ่งการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวนิ้วนั้นรองรับได้ถึง 10 จุด (ทำได้แม่นยำที่สุดที่ขนาดภาพ 23″) และขยายภาพได้ใหญ่สุดที่ 80″ มีลำโพงให้ในตัวด้วย

เราสามารถเอาเกม แอพฯ  หรือเปิดเอกสารต่างๆ แล้วทำงานบนพื้นผิวโต๊ะได้เลย หรืออาจจะเอาไปใช้เป็นการสั่งอาหารตามร้านอาหาร ใช้เป็นจอสำหรับงานประชุมก็ทำได้ง่ายๆ เครื่องนี้ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.0 มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้งานได้ครั้งละหนึ่งชั่วโมง แต่ถ้าต้องการใช้งานมากกว่านั้นต้องเสียบปลั๊กแทนครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save