News & Update

Sony เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Xperia Tablet Z มาพร้อมหน้าจอ 10.1 นิ้ว บางกว่า iPad mini

หลังจากสร้างความฮือฮาในงาน CES มาแล้ว กับ Sony Xperia Z มือถือเรือธงของ Sony ในปีนี้ ตอนนี้ Sony ก็ได้ส่งแท็บเล็ตรุ่นใหม่เปิดตัวออกมาอีกหนึ่งรุ่น โดยใช้ชื่อเรียกว่า ‘Xperia Tablet Z’ มาพร้อมหน้าจอ 10.1 นิ้ว (หน้าจอ 1920 x 1200) มีแรม 2GB, ความจุ 32GB (เพิ่ม microSD ได้), รัน Android 4.1 Jelly Bean และใช้ซีพียู quad-core 1.5GHz

หลังจากสร้างความฮือฮาในงาน CES มาแล้ว กับ Sony Xperia Z มือถือเรือธงของ Sony ในปีนี้ ตอนนี้ Sony ก็ได้ส่งแท็บเล็ตรุ่นใหม่เปิดตัวออกมาอีกหนึ่งรุ่น โดยใช้ชื่อเรียกว่า ‘Xperia Tablet Z’ มาพร้อมหน้าจอ 10.1 นิ้ว (หน้าจอ 1920 x 1200) มีแรม 2GB, ความจุ 32GB (เพิ่ม microSD ได้), รัน Android 4.1 Jelly Bean และใช้ซีพียู quad-core 1.5GHz นอกจากนี้ยังมีกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซลอีกด้วย ซึง Sony บอกว่า Xperia Tablet Z เป็นแท็บเล็ตตัวแรกในโลกที่ใช้เซนเซอร์ BSI ซึ่งทำให้สามารถถ่ายภาพได้ดี และถ่ายในที่แสงน้อยได้อัตโนมัติ

นอกจากนี้ Xperia Tablet Z ยังมีความบางแค่ 6.9 มิลลิเมตร ซึ่งบางกว่า iPad mini ที่มีความบาง 7.2 มิลลิเมตรเสียอีก และ Xperia Tablet Z ยังสามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้อีกด้วย

Sony ยังได้ใส่ฟีเจอร์เสียงที่เรียกว่า S-Force Front Surround 3D ให้กับ Xperia Tablet Z ด้วย นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ 6,000 mAh มี NFC และสนับสนุนการเชื่อมต่อแบบ LTE ครับ

Sony Xperia Tablet Z จะมีด้วยกัน 2 สี คือสีขาว และสีดำ

xperia-tablet-z-1358738906

Xperia Tablet ZXperia Tablet Z-01

 

 

ที่มา Engadget

2 Comments

2 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save