News & Update

Sony เตรียมปล่อยอัพเดท Xperia SP เป็น 4.3 JellyBean ในเร็วๆนี้

ค่ายโซนี่ เตรียมอัพเดท Android 4.3 JellyBean ให้กับ Sony Xperia SP ในเร็วๆนี้ หลังจากที่ ตระกูล SONY XPERIA ได้ปล่อย 4.3 JellyBean

ค่ายโซนี่ เตรียมอัพเดท Android 4.3 JellyBean ให้กับ Sony Xperia SP ในเร็วๆนี้ หลังจากที่ ตระกูล SONY XPERIA ได้ปล่อย 4.3 JellyBean ให้กับ Sony Xperia Z1, Sony Xperia ZU ไปก่อนชุดแรกและ ตามด้วยชุดสองอย่าง Sony Xperia Z, Sony Xperia ZR, Sony Xperia ZL, และ Sony Tablet Z ไปแล้ว
โซนี่ได้เปิดตัว Xperia SP มาเป็น android 4.1.2 jellybean ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการอัพเดทแก้บัคเล็กน้อย ยังไม่มีการอัพเดทใหญ่ๆเลย การอัพเดท 4.3 jellybean ในครั้งนี้จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ และความสามารถใหม่ๆในรุ่นพี่อย่าง Xperia Z1 รวมถึงแก้บัคในส่วนที่ไม่สมบูรณ์ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ให้บริการและแต่ละประเทศว่าจะปล่อยให้อัพเดทช่วงไหน นอกจากนี้มีรายงานว่า SONY XPERIA SP จะได้อัพเดทเป็น Android 4.4 KitKat ด้วย

Sony-Xperia-SP-Android-43-JB-update-soon-2

ที่มา Phonearena

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save