News & Update

ในอนาคต SONY Xperia จะใช้จอ OLED ที่ผลิตโดย LG

OLED

ข้อมูลและหลักฐานหลายอย่างชี้ตรงกันว่ามือถือ SONY Xperia รุ่นบนสุดที่ใกล้ๆ จะเปิดตัวแล้วจะเปลี่ยนจากจอ LCD มาเป็น OLED และคาดว่าผู้ที่ผลิตให้ก็คือ LG นั่นเอง

Sony Xperia XZ1

ปัจจุบัน SONY ได้ใช้พาแนลหน้าจอ OLED จาก LG บนทีวีเกรดแพงๆ บางรุ่นแล้ว ทำให้ไม่น่าแปลกใจนักถ้าหากว่า SONY จะเลือกใช้จอ OLED บนมือถือจาก LG เช่นกัน โดยแหล่งข่าวระบุว่าจอดังกล่าวจะดัดงอได้ ยังไม่แน่ว่าโทรศัพท์ดังกล่าวจะเป็นโทรศัพท์ที่พับได้ หรืออาจจะเป็นจอโค้งในลักษณะเดียวกันกับ Samsung Galaxy S นอกจากนี้ข่าวยังระบุว่าหน้าจอจะมีอัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม

gsmarena

ล่าสุดฝั่ง LG Display เองก็ได้พัฒนาสายการผลิต OLED ใหม่ การอัพเกรดโรงงานแปลว่ามีค่าใช้จ่ายและต้องการเงินอุดหนุน การจับ SONY มาเป็นลูกค้าน่าจะช่วยโปะค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดสายการผลิตได้ไม่น้อยล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save