News & Update

SONY เตรียมจัดงานเปิดตัวมือถือ Xperia ใหม่ 26 ตุลาคมนี้

SONY ส่งจดหมายเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซีรีส์ Xperia วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเป็นการเปิดตัวมือถือรุ่นใด

SONY Xperia Event 2021

ระยะหลัง SONY ลดจำนวนมือถือที่เปิดตัวในแต่ละปีลง และวางจำหน่ายแค่ในบางประเทศเท่านั้น รุ่นใหญ่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปก็คือ SONY Xperia 1 III เมื่อปลายเดือนสิงหาคม และหลังจากนั้นก็มี Xperia 10 III Lite ที่วางจำหน่ายแบบเงียบๆ ในญี่ปุ่น จนหลายๆ คนคิดว่าปีนี้น่าจะเปิดตัวมือถือไปหมดแล้ว และคงกลับมาอีกทีปีหน้าเลย

อย่างไรก็ตาม SONY ดูจะไม่ได้คิดแบบเดียวกับเราๆ โดยงานเปิดตัวจะมีขึ้นวันที่ 26 ตุลาคม ตรงกับเวลาประเทศไทยตอนบ่ายสองโมง ยังไม่แน่ชัดนักว่ารอบนี้ SONY จะเปิดตัวอะไร เพราะถ้าหากจะเป็นมือถือซีรีส์ Mark IV ก็เร็วไปหน่อย เนื่องจาก Mark III เพิ่งจะเปิดตัวและวางจำหน่ายไปไม่กี่เดือนเท่านั้น และ Qualcomm เองก็ยังไม่ได้เปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่ ทำให้ไม่น่าจะแตกต่างจากเดิมได้มากนัก อาจจะเป็นไปได้ว่าจะเป็นการเปิดตัวมือถือระดับกลาง เช่น Xperia 10 III Lite ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายทั่วโลก แต่ SONY จะลงทุนจัดงานเปิดตัวเพื่อมือถือระดับกลางแบบนี้จริงหรือไม่

ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ยินข่าวลือของ SONY เลยแม้แต่ครั้งเดียว อีกทั้งตัวบริษัทเองก็วุ่นอยู่กับการจัดการปัญหาการผลิต PlayStation, Mirrorless, Headphone ที่ขาดแคลนสารกึ่งตัวนำที่ใช้ผลิต ทำให้คาดเดาไม่ถูกจริงๆ ว่ารอบนี้ SONY Mobile มีอะไรในมือที่จะนำมาเปิดตัวกันแน่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save