News & Update

หลุดสเปค Sony Xperia รหัส F8331 เรือธงรุ่นใหม่ คาดเปิดตัว ก.ย.นี้

xperia-x-performance

มีข้อมูลทดสอบสเปคของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Sony ที่ใช้รหัสว่า F8331 ที่ดูจากเลขรหัสแล้วเป็นรุ่นที่สูงกว่า Xperia X Performance รุ่นปัจจุบัน

ข้อมูลตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าทาง Sony Mobile เตรียที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Xperia ในระดับเรือธง (Flagship) ในช่วงครึ่งปีหลัง 2016 อ้างอิงจากข้อมูลการทดสอบสเปคเครื่องรหัส F8331 (F833X) บนฐานข้อมูลของ GFXBench เมื่อเร็วๆ นี้

ดูจากเลขรหัสแล้วคาดว่าจะเป็นรุ่นใหม่ที่อยู่ในระดับที่สูงกว่า Xperia X Performance (รหัส F813X) จากนี้ก็มีการพบลิงค์ UAProf บนเว็บของ SonyMobile ที่ระบุถึงรุ่น F8331 และ F8332 อยู่ด้วย

GFXBench Sony F8331

 

ดูจากข้อมูลที่ทดสอบออกมานั้น ถือว่าใกล้เคียงกับรุ่น Xperia X Performance มาก ตั้งแต่ตัวชิปเซตที่ใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 820 (MSM8996) หน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว 1080 x 1920 พิกเซล หน่วยความจำภายในเครื่อง 32GB, RAM 3GB กล้องด้านหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล, กล้องด้านหน้า 13 ล้านพิกเซล

ดูแล้วสิ่งที่ต่างจากในสเปคนี้ก็มีเพียงแค่หน้าจอที่ใหญ่กว่าขนาด 5.0 นิ้วของ Xperia X Performance ก็ต้องรอดูกันว่าจะมีความแตกต่างอื่นหรือไม่ รายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คาดการณ์ว่าทาง Sony อาจจะเปิดตัวที่งาน IFA ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก : Xperia Blog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save