News & Update

หลุดภาพ Sony Xperia F8331 เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ใช้พอร์ท USB Type-C

Sony Xperia F8331

ภาพตัวเครื่องของ Sony Xperia F8331 สมาร์ทโฟนที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นใหม่ในระดับที่สูงกว่ารุ่น Xperia X Performance มีการเปลี่ยนดีไซน์และใช้ USB แบบ Type-C

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับข้อมูลของสมาร์ทโฟน Sony Xperia F8331 ที่เป็นรหัสรุ่นที่สูงกว่า Xperia X Performace จึงมีการคาดว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่อาจจะเปิดตัวในเร็วนี้ ล่าสุดมีภาพของตัวเครื่องรุ่นที่ว่าออกมาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ GSMArena

จากภาพที่หลุดออกมาจะเห็นว่าหน้าตาของ Sony Xperia F8331 มีรูปร่างแตกต่างจากสมาร์ทโฟน Xperia รุ่นก่อนๆ ที่ Sony ออกมา ที่ด้านบนและล่างของเครื่องเป็นตัดแบนราบ ไม่ได้โค้งมนทั้งเครื่อง ส่วนด้านหลังมีการวางตำแหน่งของกล้องและแฟลชใหม่ รวมถึงตำแหน่งล่างมีแถบที่ดูแยกชิ้นต่างหากอยู่ด้วย

ที่ด้านหน้าเครื่องจะเห็นว่ามีลำโพงอยู่เป็นแบบคู่สเตอริโอ และมีระบุตำแหน่งของ NFC อยู่ที่ด้านบนของจอ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ Sony เปลี่ยนมาใช้กับตระกูล Xperia X ในตอนนี้ และที่ด้านล่างของเครื่องเราได้เห็นพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C เป็นครั้งแรกบนมือถือของ Sony แล้ว

Xperia-F8311-05

Xperia-F8311-04

Xperia-F8311-03

จากข่าวข้อมูลหลุดก่อนหน้านี้ระบุว่า หน้าจอของ F8311 จะมีขนาดใหญ่กว่า Xperia X Performance แต่ความละเอียดยังเป็น Full HD เท่ากัน ใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 820 (MSM8996) กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซล และสามารถถ่ายวิดีโอในระดับ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง มีการคาดการณ์กันว่า Sony จะเปิดตัวรุ่นนี้ในงาน IFA ช่วงเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save