News & Update

Sony ทำเก๋ เปิด Xperia Aquatech Store ช็อปมือถือใต้น้ำที่ดูไบ

Xperia Aquatech Store

Sony Middle East จัดแคมเปญพิเศษสร้างช็อปมือถือชั่วคราวใต้ทะเลในนครดูไบ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยที่ลูกค้าจะได้ดำลงไปทดสอบใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Xperia ในโดมใต้น้ำหน้าตาเหมือนแมงกระพรุน พร้อมกับชมทิวทัศน์ใต้ท้องทะเลไปด้วย

โดยผู้ที่จะได้ดำลงไปทดสอบครั้งนี้จะได้รับการอบรมพิเศษและมีนักประดาน้ำมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีพาดำลงไปยังช็อปแห่งนี้ที่ความลึก 4 เมตร

ทางด้านนาย Spyros Gousetis หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Sony Mobile ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกากล่าวว่า “มือถือของ Sony นั้นขึ้นชื่อเรื่องของการดีไซน์ที่หรูหราและดูพรีเมี่ยม และด้วย Xperia Aquatech Store ได้สร้างขึ้นเพื่อต้องการนำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีกันน้ำของผลิตภัณฑ์ของเรา พร้อมได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมที่ได้มาสัมผัส”

น่าเสียดายว่าช็อปแห่งนี้จะจัดขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น โดยผู้ที่จะได้ไปลองสัมผัสประสบการณ์นี้จะมีเฉพาะสื่อมวลชน, ผู้ที่ชนะการแข่งขัน และบรรดาแขกวีไอพีเท่านั้น

สามารถติดตามดูความเคลื่อนไหวของกิจกรรมนี้ได้ที่ #xperiaaquatech

Xperia-AquaTech-Store

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save