News & Update

Sony กำหนดการอัพเดท Xperia เป็น Android 7.0 แล้ว มาดูว่ารุ่นไหนจะได้ไปต่อ

Sony Xperia Upgrade Android 7.0 Nougat

ข้อมูลหลุดสำหรับกำหนดการอัพเดท Android 7.0 Nougat ของทาง Sony ที่เตรียมจัดให้กับสมาร์ทโฟน Xperia รุ่นต่างๆ จะมีรุ่นไหนที่ได้ไปต่อกันบ้าง มาดูกัน

SONY นั้นเป็นค่ายที่อัพเดทระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ให้กับมือถือตัวเองค่อนข้างไว รวดเร็วเอามากๆ แม้จะมีการปรับแต่งหน้าตาและฟีเจอร์ไปเยอะก็ตามที ล่าสุดมีสไลด์ในงานแถลงข่าวโผล่ออกมาว่า SONY เตรียมจะอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับสมาร์ทโฟน Xperia เร็วๆ นี้ ส่วนจะเป็นรุ่นใด และช่วงไหน เรามาดูกันดีกว่า

sony

ภาพที่ปรากฏนี้มาจากงานแถลงข่าวของ SONY ประจำประเทศสโลวาเกีย โดยเผยว่ามือถือกลุ่มแรกที่จะได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat มีดังนี้

  • Xperia X Performance และ Xperia XZ จะได้รับอัพเดทในเดือนตุลาคม
  • Xperia X และ Xperia X Compact ได้รับอัพเดทในเดือนพฤศจิกายน
  • Xperia Z5 Series, Xperia Z3+ และ Xperia Z4 จะได้รับอัพเดทในเดือนธันวาคม
  • Xperia XA, Xperia XA Ultra อัพเดทในต้นปี 2017

สังเกตได้ว่า SONY จะปล่อยอัพเดทให้กับรุ่นใหม่ก่อน โดยรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันก็จะได้รับอัพเดทพร้อมๆ กันไปด้วย งานนี้ต้องใช้ศรัทธากันสักหน่อย แต่ดูจากประวัติการอัพเดทของ SONY ที่ผ่านมาในอดีตก็ถือว่าค่อนข้างเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวล่ะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save