News & Update

หลุดข้อมูลมือถือใหม่ Sony Xperia A และ Xperia UL และมือถือหน้าจอ 6.4 นิ้ว

มีข่าวลือเรื่องของมือถือรุ่นใหม่จาก Sony โผล่ออกมาอีกแล้ว โดยรอบนี้มากันถึง 3 รุ่นเลยทีเดียวครับ และจะวางขายกับเครือข่ายต่างๆของประเทศญีปุ่น ดังนี้

Sony Xperia A มีโค้ดเนมว่า Dogo มีเลขรุ่นว่า SO-04E วางขายพร้อมกับเครือข่าย NTT DoCoMo

มีข่าวลือเรื่องของมือถือรุ่นใหม่จาก Sony โผล่ออกมาอีกแล้ว โดยรอบนี้มากันถึง 3 รุ่นเลยทีเดียวครับ และจะวางขายกับเครือข่ายต่างๆของประเทศญีปุ่น ดังนี้

Sony Xperia A มีโค้ดเนมว่า Dogo มีเลขรุ่นว่า SO-04E วางขายพร้อมกับเครือข่าย NTT DoCoMo และจะมาพร้อมกับหน้าจอ 4.6 นิ้ว ใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon 600, แรม 2GB, ความจุ 32GB, สนับสนุนการจ่ายเงินด้วยมือถือ, แบตเตอรี่ 2300 mAh, มี IR และกันน้ำกันฝุ่น

Sony Xperia A จะมีเวอร์ชั่นวางขายนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย แต่ไม่มีการระบุออกมาว่าจะปรับเปลี่ยนสเป็คหรือไม่

ตัวถัดไปคือ Sony Xperia UL โค้ดเนมว่า Xperia UL มีโค้ดเนมว่า Gaga (ไม่มีเลดี้นะ) มีเลขรุ่นคือ SOL22 วางขายกับเครือข่าย KDDI มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว 1080p Full HD, ซีพียู Qualcomm Snapdragon 600, แรม 2GB, ความจุ 32GB, แบตเตอรี่ 2300 mAh ถอดเปลี่ยนได้ นอกจากนี้ยังสนับสนุนการดูทีวีผ่านมือถือ และรองรับการจ่ายเงินผ่านมือถือ, มีพอร์ต IR และกันน้ำกันฝุ่นเช่นเคย

ตัวสุดท้ายมีโค้ดเนมว่า Togari มีหน้าจอ 6.4 นิ้ว วางขายกับ NTT DoCoMo ส่วนข้อมูลอื่นๆนั้นยังไม่มีการเปิดเผยครับ

sony-xperia-z-pictures-preview-2

ที่มา unwiredview

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save