News & Update

Sony ไทยเปิดตัว Xperia 5 IV สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม วางจำหน่าย 21 ตค. ราคา 39,990 บาท

โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 5 IV สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมเติมพลังสร้างสรรค์เปิดประสบการณใหม่ให้ทุกคอนเทนต์ พร้อมวางจำหน่าย 21 ตุลาคม ศกนี้

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำ Xperia 5 IV (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย ไฟว์ มาร์ค โฟร์) สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติอันทรงพลัง ด้วยดีไซน์เรียบหรูในขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ยังถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล Xperia 5 ที่มีฟังก์ชั่น Real-time Eye AF และ Real-time Tracking อยู่บนเลนส์ทั้งหมดสำหรับการถ่ายภาพพอร์เทรตที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่กล้องหน้าขนาด 12MP จะช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ และวิดีโอมีความคมชัดแม้ในสภาวะที่มีแสงน้อย พร้อมกับระบบชาร์จแบบไร้สาย และ Battery Share พร้อมด้วยชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด และแบตเตอรี่ 5,000mAh อันทรงพลัง ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์เนื้อหา สตรีมมิ่ง หรือแชร์เนื้อหาต่าง ๆ ได้ยาวนานตลอดวัน เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ศกนี้ ในราคา 39,990 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ Early Bird Promotion สำหรับผู้ที่ซื้อ Xperia 5 IV ในระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ นั้น เท่านั้น

Xperia 5 IV

สำหรับครีเอเตอร์ที่จะไม่พลาดการสร้างสรรค์เนื้อหาในทุกช่วงเวลา

จากเทคโนโลยีสุดล้ำมากมายที่บรรจุอยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Xperia 1 IV และกล้องในตระกูล Alpha Series อาทิ Eye AF และ Object Tracking วันนี้ได้รับการถ่ายทอดมาสู่ Xperia 5 IV พร้อมด้วยเซ็นเซอร์รับภาพที่ให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 120fps บนเลนส์ทั้ง 3 ตัว เพิ่มขีดความสามารถในการบันทึกวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นที่ 4K 120fps ได้สูงสุดถึง 5 เท่า ขณะเดียวกันยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Videography Pro ช่วยให้สามารถ Live Streaming ได้โดยตรง อีกทั้งกล้องด้านหน้ารุ่นใหม่ 12MP ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์และได้รับการปรับปรุง ยังรองรับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ และการถ่าย Vlog ในระดับ 4K HDR ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงความสามารถในการถ่ายเซลฟี่ได้อย่างคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย และเมื่อจับคู่กับ Vlog Monitor (XQZ-IV01 จำหน่ายแยก) ทำให้คุณสามารถตั้งค่า Vlogging เพื่อสร้างสรรค์ตอนเทนต์ได้อย่างอิสระ และตรงใจได้อย่างสะดวกง่ายดายกว่าเดิม ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น External Monitor โดยเชื่อมต่อใช้งานกับกล้องมิเรอร์เลส (เช่นกล้อง Alpha Series3) ทำให้สามารถดูรูปถ่ายคุณภาพสูงที่ถ่ายด้วยกล้อง ผ่านจอ Xperia 5 IV4 ได้ทันที ทั้งนี้ ฟังชั่นนี้ยังสามารถทำ Live streaming โดยใช้กล้อง Sony เชื่อมต่อกับมือถือได้อีกด้วย

เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิง

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการใช้งานหูฟังทั้งแบบมีสาย หรือไร้สาย Xperia 5 IV ยังให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงระดับไฮเรสสุดสมจริงด้วยระบบเสียง 360 Reality Audio โดยสามารถใช้งานร่วมกับหูฟังที่รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือหูฟังมีสายแบบที่มีช่องต่อแบบ 3.5 ม.ม. นอกจากนี้ยังรองรับ  DSEE Ultimate ที่ผสานการทำงานร่วมกับ LDAC เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เพิ่มความเพลิดเพลินไปกับบริการสตรีมมิ่งด้วยคุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูง ทั้งยังรองรับ Bluetooth® LE Audio5 รุ่นล่าสุดอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถใช้บันทึกเสียงระดับมืออาชีพเสมือนอยู่ในสตูดิโอด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Music Pro67 โดยการอัปโหลดเสียงที่บันทึกไปยังระบบคลาวด์ รวมถึงใช้ระบบการประมวลผลแบบคลาวด์มาช่วยในการขจัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการออกจากเสียงที่บันทึก และใช้เทคโนโลยีในการแยกแหล่งกำเนิดเสียง พร้อมสร้างเสียงที่มีคุณภาพสูงราวกับบันทึกด้วยอุปกรณ์ในสตูดิโอระดับมืออาชีพ เมื่อร้องเพลง และเล่นกีตาร์อะคูสติกพร้อมกัน Music Pro จะสามารถแยกเสียงร้อง และเสียงกีตาร์ออกจากกัน ทำให้สามารถมิกซ์เสียงได้อย่างสมดุลย์

ด้วยจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.1 นิ้ว ในอัตราส่วน 21:9 แบบ FHD+HDR ที่มีอยู่ใน Xperia 5 IV ยังมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงที่แตกต่าง โดยได้ปรับปรุงหน้าจอให้มีความสว่างเพิ่มขึ้นจาก Xperia 5 รุ่นก่อนหน้าถึง 50% ในขณะที่ Real-time HDR Drive8 ยังเพิ่มคุณภาพของภาพด้วยการไล่ระดับแสงทั้งที่สว่างมาก หรือน้อยเกินไป จากนั้นจึงทำการประมวลผล และแสดงผลออกมาได้อย่างสวยงาม ทำให้รับชมความบันเทิงบนหน้าจอได้อย่างชัดเจน แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้าก็ตาม

 กำชัยชนะในทุกเกม

มอบความเร็วสูงสุดสำหรับการเล่นเกมบนมือถือได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยจอแสดงผลแบบ Native 120Hz ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Motion Blur Reduction ที่ความถี่ 240Hz ยังช่วยลดความเบลอของภาพที่เคลื่อนไหวรวดเร็วได้เป็นอย่างดี ทำให้การแสดงภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวในเกมได้อย่างรวดเร็วและคมชัด คุณจึงสามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นเป็นพิเศษ มาพร้อมอัตราการตอบสนองการสัมผัสหน้าจออยู่ในระดับ 240Hz รองรับการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ยิ่งไปกว่านั้น Game Enhancer ที่ช่วยในการปรับการตั้งค่าต่างๆ ทำให้คุณได้เปรียบในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยสามารถปรับแต่งการตั้งค่าภาพและเสียง เพื่อตอบสนองคอเกมให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่รีเฟรซเรต 120Hz จะช่วยให้การสตรีมสดบน SNS (Social Network Service) ได้อย่างไหลลื่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถรับชมความคิดเห็นของผู้ชมแบบเรียลไทม์ในขณะเล่นเกม รวมถึงแบ่งปันช่วงเวลาแห่งชัยชนะของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม9

ตอบรับทุกความต้องการ

หน่วยประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform10 ที่จะมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังผสานเข้ากับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในด้าน AI, การเล่นเกม และ การเชื่อมต่อเพื่อประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างดีเยี่ยม

 สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้ตลอดทั้งวัน

ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ที่มาพร้อม Adaptive Charging จะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 3 ปี11เลยทีเดียว ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที ด้วยตัวชาร์จรุ่น XQZ-UC112 (จำหน่ายแยก) รวมถึงรองรับการชาร์จแบบไร้สาย13 และฟังก์ชั่นการแชร์แบตเตอรี่ (Battery Share) คุณจึงสามารถชาร์จอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณให้พร้อมใช้งานได้อย่างง่ายดาย

Xperia 5 IV

นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม

โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ปลอดพลาสติก14 และใช้กระดาษเป็นวัสดุห่อหุ้มสินค้า ทั้งนี้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

กำหนดวางจำหน่าย และข้อเสนอสุดพิเศษ Early Bird Promotion

วางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับโปรโมชั่น Early Bird สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 จะได้รับหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวน LinkBuds S รุ่น WF-L900N สีดำ มูลค่า 7,490 บาท จำนวน 1 เครื่อง และสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ Xperia (รุ่นใดก็ได้) สามารถเลือกรับส่วนลด 8,000 บาท* เหลือเพียง 31,990 บาท (*สามารถเลือกรับสิทธิ์ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง และ Sony Store Online ไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นส่วนลดนี้)

Xperia 5 IV

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพ และหาซื้อได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการดังนี้

  • โซนี่ สโตร์ สาขาบางแค
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
  • โซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอน
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเอ็มควาเทียร์
  • โซนี่ สโตร์ สาขาบางกะปิ
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาชลบุรี
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาระยอง
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
  • โซนี่ สโตร์ ออนไลน์ ที่อยู่เว็บไซต์ https://store.sony.co.th/

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save