News & Update

พบภาพเรนเดอร์และภาพหลุด Sony Xperia 2 ก่อนเปิดตัวที่งาน IFA2019

Sony Xperia 2

มีการคาดเดาว่าโซนี่จะเปิดตัว Sony Xperia 2 ในงาน IFA 2019 ที่กรุงเบอร์ลินของเยอรมนีสัปดาห์นี้ แต่ไม่ทันไร ก็มีภาพเรนเดอร์และภาพหลุดออกมาก่อนเปิดตัว

แม้ขณะนี้ยังคงไม่มีข้อมูลยอดขายของ Sony Xperia 1 เรือธงตัวใหม่ของโซนี่ แต่ทางโซนี่กำลังวางแผนนำรุ่นถัดไปมาบุกตลาดแล้วไม่กี่เดือนหลังจากปล่อย Xperia 1 ออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายอดขายน่าจะเป็นไปด้วยดี โดยมีการคาดเดาว่าโซนี่จะเปิดตัว Sony Xperia 2 ในงาน IFA 2019 ที่กรุงเบอร์ลินของเยอรมนีสัปดาห์นี้

แต่ก่อนการเปิดตัว มีภาพจริงและภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการหลุดออกมาแล้วจากทางโซนี่ ภาพเรนเดอร์หลุดออกมาทางเว็บไซต์ WinFuture.de เป็นภาพของ Sony Xperia 2 ทุกซอกทุกมุม โดยตัวเครื่องในภาพมีสีแดง ส่วนภาพจริงก็หลุดออกมาบนอินเตอร์เนตหลายภาพ ซึ่งมีดีไซน์แบบเดียวกันตรงกับภาพเรนเดอร์ของ Xperia 2 ของทางโซนี่

ด้านหลังมีระบบกล้องหลัง 3 ตัวตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นกล้อง 12 ล้านพิกเซลทั้ง 3 ตัวซึ่งผลิตโดยโซนี่เอง มีทั้งเลนส์กว้างพิเศษ เลนส์ซูม 2 เท่าติดมาด้วย ภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาแสดงภาพของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้าง ปุ่มสั่งถ่ายภาพ USB Type-C ขอบจอหนาทั้งด้านบนและล่าง และลำโพงด้านล่าง

Sony Xperia 2

Sony Xperia 2

จากภาพหลุดระบุว่ามือถือเครื่องนี้อาจไม่ได้ใช้ชื่อ Xperia 2 แต่อาจใช้ชื่อ Xperia 1 Compact คาดกันว่าจะมีขนาด 6.1 นิ้ว จอ AMOLED ความชัด FullHD+ ที่ 1080 x 2520 อัตราส่วนภาพ 21:9 ตามแบบ Xperia 1 สเปคภายใน snapdragon 855 RAM 6 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB และรองรับการแสดงผล HDR

ที่มา Gizmochina Xperiablog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save