News & Update

Sony ไทยเปิดตัว Xperia 10 III เปิดจอง 23 มิย.- 2 กค. ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท

Sony ไทยเปิดตัว Xperia 10 III สมาร์ทโฟนระดับกลาง มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อึดกว่าเดิม และรองรับ 5Gเปิดจอง 23 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม ศกนี้

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Sony Xperia 10 III (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค ทรี) ซึ่งนับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล Xperia 10 Series ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ 5G* ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันและอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา และมาพร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี

  • Xperia 10 III เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล Xperia 10 Series ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G* และหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 690 5G Mobile Platform ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • ด้วยความจุแบตเตอรี่ 4500 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสามปี ในขณะที่ตัวแบตเตอรี่มีความจุที่มากกว่า Xperia 10 II ถึง 25% เลยทีเดียว
  • การออกแบบที่เพรียวบางและน้ำหนักเบา ในขณะเดียวกันตัวเครื่องยังให้คุณสมบัติในการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/IP68 โดยมาพร้อมกระจก Corning® Gorilla Glass 6 ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี
  • ด้วยการปรับปรุงขนาดรูรับแสงให้น้อยลง ทำให้การถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวด้วยกล้องสามเลนส์สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานคุณสมบัติใหม่ด้วยฟังก์ชั่นการตรวจจับสัตว์ในโหมดอัตโนมัติ
  • หน้าจอแสดงผล OLED FHD+ ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ HDR ในอัตราส่วนภาพที่ให้ความเพลิดเพลินเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล 21:9
  • เทคโนโลยีเสียงใหม่ล่าสุด DSEE Ultimate ทำหน้าที่ปรับปรุงคุณภาพเสียงให้มีความใกล้เคียงกับ High-Resolution Audio ทั้งยังสามารถใช้งานได้กับหูฟังแบบไร้สาย หรือ การเชื่อมต่อกับหูฟังแบบมีสายโดยใช้แจ็ค 3.5 ได้เป็นอย่างดี
  • พร้อมให้เลือกถึง 2 สี สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

Sony Xperia 10 III

ประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วยพลังของ 5G

Xperia 10 III ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกการเดินทางด้วยแบตเตอรี่อันทรงพลัง พร้อมมอบอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ผสานการเชื่อมต่อแบบ 5G* ทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดและสตรีมเนื้อหาได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพเสียงให้มีความใกล้เคียงกับ High-Resolution Audio ด้วยเทคโนโลยีเสียงใหม่ล่าสุดอย่าง DSEE Ultimate หรือการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดบนจอแสดงผลแบบ OLED FHD+ ที่คมชัดบนแพลตฟอร์มมือถือ ทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 690 5G Mobile Platform ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้คุณสามารถจัดการกับแอปพลิเคชั่น ภาพยนตร์ เกม และอื่น ๆได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้การเชื่อมต่ออัจฉริยะของ Xperia 10 III ยังใช้เทคโนโลยีเชิงลึกของ Xperia ที่ใช้ประโยชน์จาก Neural Network Libraries ของ Sony มาวิเคราะห์สัญญาณ Wi-Fi สำหรับคาดการณ์ปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่อาจจะเกิดในอนาคตอันใกล้ โดย Xperia 10 III จะทำหน้าที่ประเมินความพร้อมของคุณภาพ Wi-Fi ก่อนจะทำการเชื่อมต่อ ดังนั้น หากคาดการณ์ว่าคุณภาพของ Wi-Fi ไม่ดีพอและอยู่ในจุดที่ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ ระบบจะใช้การเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตมือถือแทน ทั้งนี้ Xperia จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่พร้อมใช้งานที่ดีที่สุดอีกด้วย

Sony Xperia 10 III

สร้างขึ้นเพื่อความทนทานพร้อมให้พลังงานตลอดทั้งวัน

ด้วยความจุแบตเตอรี่ 4500 mAh ทำให้ Xpria 10 III มีความจุมากกว่า Xperia 10 II ในรุ่นก่อนหน้าถึง 25% โดยทำงานร่วมกับ Xperia Adaptive Charging ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสามปีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังช่วยถนอมแบตเตอรี่เพื่อป้องกันไม่ให้สมาร์ทโฟนของคุณชาร์จไฟเกิน ซึ่งระบบจะทำการตรวจสอบแบตเตอรี่ขณะชาร์จ เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่จะไม่ทำงานหนักจนเกินไปและทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย

ออกแบบมาให้แข็งแรงทนทานเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว และขนาดความกว้างเพียง 68 มม. ทำให้ Xperia 10 III เหมาะสำหรับการถือด้วยมือเดียวได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากน้ำหนักเบาเพียง 169 กรัม ทำให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายภาพหรือเล่นเกมก็สามารถทำได้อย่างกระชับมือ  นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นได้ระดับ IP65/IP68 โดยมาพร้อมกระจก Corning®Gorilla® Glass 6 ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมนำสมาร์ทโฟนติดตัวไว้ในชีวิตประจำวันตลอดเวลา 

วิสัยทัศน์ในการมองเห็น

ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านทีวีที่มีชื่อเสียงระดับโลกของโซนี่ ทำให้ Xperia 10 III ส่งมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่สมจริงด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ OLED FHD+ ขนาด 6 นิ้ว ที่รองรับความละเอียดระดับ HDR ในอัตราส่วนภาพที่ให้ความเพลิดเพลินเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล 21:9 ผสานกับจอแสดงผลแบบ TRILUMINOS™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่อยู่ในทีวี BRAVIA® รวมถึงการปรับภาพวิดีโอให้เหมาะสมกับจอแสดงผลแบบ OLED ที่จะมอบสีสันที่เป็นธรรมชาติและให้สีดำสนิทได้อย่างน่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงเนื้อหาในแบบ HDR ที่ให้ช่วงไดนามิกของความสว่างกว้างกว่ารูปแบบวิดีโอมาตรฐาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มทั้งคอนทราสต์และสีสันได้อย่างลงตัว โดยในส่วนที่สว่างของภาพจะสว่างยิ่งขึ้น และช่วงสีสันจะกว้างขึ้นเพื่อแสดงสีน้ำเงิน สีเขียว สีแดง และทุกสิ่งที่อยู่ในภาพถ่ายให้สว่างยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปรับปรุงกล้องสามเลนส์สำหรับฉากแสงน้อยและวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว

Xperia 10 III โดดเด่นด้วยกล้องสามเลนส์ที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นมาใหม่ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้อย่างหลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น โดยสามารถสร้างสรรค์ภาพได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ภาพวิวทิวทัศน์ที่กว้างไกลไปจนถึงภาพบุคคลที่แสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึก ด้วยทางยาวโฟกัสอเนกประสงค์ 3 ขนาด ได้แก่ เลนส์กว้างพิเศษ 16 มิลลิเมตร, เลนส์กว้าง 27 มิลลิเมตร และเลนส์เทเลโฟโต้ 54 มิลลิเมตร โดยเลนส์กว้างพิเศษ 16 มิลลิเมตร ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนสามารถจับภาพที่กว้างใหญ่ ภาพวิวทิวทัศน์ที่น่าอัศจรรย์ได้อย่างดีเยี่ยม ขณะที่เลนส์กว้าง 27 มิลลิเมตรเป็นเลนส์อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่หลากหลายและฉากที่มีแสงน้อย และในขณะเดียวกันเลนส์เทเลโฟโต้ 54 มิลลิเมตร ทำให้ผู้ใช้ต้องเข้าใกล้วัตถุมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพบุคคล

นอกจากนี้ Xperia 10 III ยังเพิ่มฟังก์ชั่นการตรวจจับสัตว์แบบอัตโนมัติเข้ามา โดยสามารถระบุได้ทันทีว่าวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่นั้นเป็นสุนัข หรือ แมว จากนั้นจะทำการปรับความเร็วชัตเตอร์และความไวแสง (ISO) เพื่อให้เหมาะสมสำหรับภาพที่ต้องการจะถ่าย ทำให้ได้ภาพที่เบลอน้อยลงอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นเลนส์ F1.8 ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นและอัลกอลิทึมในส่วนของระบบประมวลผลภาพที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดี โดยมีสัญญาณรบกวนน้อยลงทั้งในโหมดกลางคืนและโหมดอัตโนมัติ เมื่อถ่ายภาพในสภาพที่มีแสงแดดจ้าหรือภาพย้อนแสง โหมด Auto HDR จะช่วยป้องกันภาพมืดในบริเวณที่เป็นแรเงาของภาพหรือแสงขาวในส่วนที่โดนแสง ซึ่งจะช่วยให้การมองเห็นใบหน้าและสีหน้าได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน Xperia 10 III สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 เฟรมต่อวินาที โดยการเปิดรับแสงอัตโนมัติจะทำงานในทุกเฟรมที่คุณถ่าย ทำให้คุณไม่พลาดในช่วงเวลาที่พิเศษอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ Xperia 10 III ยังสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดแบบ 4K ที่จะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียดที่มากกว่า Full HD ได้ถึง 4 เท่า รวมถึง SteadyShot™ จะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอได้อย่างลื่นไหล ไม่สั่นคลอน แม้ว่าจะเคลื่อนไหวไปด้วยในขณะถ่ายทำก็ตาม

คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานแบบไร้สายและมีสาย

Xperia 10 III ผสานคุณสมบัติทางด้านเสียงที่เหนือชั้นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงแบบไร้สายด้วยระบบเสียงความละเอียดสูง หรือ การเชื่อมต่อกับหูฟังแบบมีสายโดยใช้แจ็ค 3.5 มิลลิเมตร นอกเหนือจากความสามารถในการเล่นไฟล์เสียงที่มีความละเอียดสูงแล้ว Xperia 10 III ยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงใหม่ล่าสุด DSEE Ultimate ที่ใช้ AI เป็นเครื่องมือในการปรับปรุงความถี่เสียง รวมถึงเป็นการยกระดับเพลงทั้งหมดที่คุณฟังให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงความละเอียดสูง และบิตเรทแบบเรียลไทม์โดยอัตโนมัติ

สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์การทำงานหลายอย่างพร้อมกัน

ด้วย UI แบบ Multi-Window ที่อยู่บน Xperia 10 III ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโซนี่ มอบตัวเลือกให้เปิดหลายหน้าต่างพร้อมกันบนจอแสดงผลภาพที่มีอัตราส่วน 21:9 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีฟีเจอร์หน้าต่าง POP-UP แบบใหม่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน โดยผู้ใช้สามารถวาง Pop-Up สองหน้าต่างซ้อนกันได้ ทำให้สามารถจัดการกับงานต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการตอบกลับข้อความระหว่างการเล่นเกมหรือกลับไปยังเว็บไซต์ที่กำลังเรียกดูอยู่ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Sony Xperia 10 III

ถ่ายโอนข้อมูลอย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า

หมดกังวลเรื่องการโอนถ่ายข้อมูลด้วยแอปพลิเคชั่น Xperia Transfer 2 ที่จะช่วยให้คุณโอนถ่ายข้อมูลที่สำคัญจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า ไม่ว่าจะเป็น ระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ไปยังสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่อย่าง Xperia 10 III  ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย อาทิ รูปภาพ วิดีโอ เพลง รายชื่อ ปฏิทิน ประวัติการโทร และข้อความ(SMS/MMS) เป็นต้น

อุปกรณ์เสริม

Xperia 10 III ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความทนทานเป็นสำคัญ มาพร้อมฝาครอบที่ปรับปรุงใหม่ให้มีการเคลือบด้วยวัสดุที่สามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรียสูงถึง 99.9% อีกทั้งยังป้องกันการเจริญเติบโตของเซลล์แบคทีเรียบางชนิด เพื่อความสะอาดในการใช้งาน รวมถึงจัดให้มีขาตั้งในตัวสำหรับการจัดวางสมาร์ทโฟนในแนวนอน พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบาย

กำหนดเปิดสั่งจอง Xperia 10 III

สำหรับ “Xperia 10 III” พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย กรกฎาคม ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีดำ และสีน้ำเงิน มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม  ศกนี้ จะได้รับหูฟังไร้สาย Wireless Headphone Bluetooth รุ่น WH-CH510 สีดำ หรือน้ำเงิน มูลค่า 1,990 บาท เพื่อสร้างประสบการณ์บันเทิงได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น

Sony Xperia 10 III

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน “Xperia 10 III” ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของโซนี่สโตร์ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save