News & Update

โซนี่ไทย อวดโฉมเครื่องเล่นมัลติมีเดียในรถยนต์รุ่นใหม่ ชูเทคโนโลยี MHL ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนl ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 “Motor Expo 2013”

Pic_SonyMotor Expo2013_01

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด อวดโฉมสุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงรถยนต์ พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียในรถยนต์รุ่นใหม่ ชูจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี MHL(Mobile High Definition Link) ซึ่งเป็นการถ่ายทอดภาพและเสียงแบบดิจิตอลจากสมาร์ทโฟนสู่จอแสดงผลความคมชัดสูง พร้อมกับการชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วยโดยใช้สายเชื่อมต่อ MHL/HDMI เพียงเส้นเดียว ผ่านช่องพอร์ท HDMI แสดงภาพและเสียงจากสมาร์ทโฟนขึ้นสู่หน้าจอเครื่องเล่นอย่างสะดวกและง่ายดาย พร้อมเชิญผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรมความบันเทิงในรถยนต์ล่าสุดที่ติดตั้งในรถซูเปอร์คาร์ 7 คัน 7 สไตล์ ที่บูธโซนี่ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 “Motor Expo 2013” ในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

มร.สเปนเซอร์ โลว์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์แอนด์ซาวด์ โซนี่ อิเลคทรอนิคส์ สิงคโปร์ และมร.จุมเป สุกิโมโต ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมกันแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมกล่าวว่า “สำหรับในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 “Motor Expo 2013” ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 นี้ ทางโซนี่ได้เตรียมสุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงรถยนต์มาให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกันที่บูธโซนี่กันอีกด้วย  พร้อมกันนี้ได้ทำการเปิดตัวจอภาพ 4 รุ่นใหม่จากโซนี่     อาทิ เครื่องเล่นมัลติมีเดียในรถยนต์ รุ่น XAV-712BT, XAV-612BT, XAV-602BT และ XAV-65 ที่โดยในรุ่น XAV-712BT, XAV-612BT จะโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี MHL(Mobile High Definition Link) ซึ่งเป็นการถ่ายทอดภาพและเสียงแบบดิจิตอลจากสมาร์ทโฟนสู่จอแสดงผลความคมชัดสูง พร้อมกับการชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วยโดยใช้สายเชื่อมต่อ MHL/HDMI เพียงเส้นเดียว ผ่านช่องพอร์ท HDMI แสดงภาพและเสียงจากสมาร์ทโฟนขึ้นสู่หน้าจอเครื่องเล่นอย่างสะดวกและง่ายดาย รวมถึงเทคโนโลยี MirrorLink™ ที่จะทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆภายในรถยนต์ซึ่งจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้โดยตรง  มาพร้อมหน้าจอแบบ LED ความละเอียด 1.15 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสมจริงเทียบเท่าจอทีวีที่บ้าน สามารถใช้งานได้กับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายด้วยการสัมผัสที่หน้าจอของเครื่องเล่นได้โดยตรง  อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ด้วยระบบเสียง Virtual 4.1 multi-channel  ที่จำลองเสียงรอบทิศทางและสะดวกสบายไปกับการทำงานของ App Remote Version 2.0 ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นพร้อมเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับเครื่องเล่น โดยสามารถควบคุมความบันเทิงของเครื่องเสียงภายในรถยนต์ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดาย รวมถึงยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง และหากมีการส่งข้อความ(SMS) เข้ามายังสมาร์ทโฟน ระบบจะทำการอ่านออกเสียงข้อความที่เข้ามาโดยอัตโนมัติอีกด้วย นับเป็นนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และให้คุณได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่หลากหลายให้กับทุกการเดินทางของคุณ”

พร้อมกันนี้เครื่องเล่นมัลติมีเดียในรถยนต์รุ่นใหม่ของโซนี่นี้ยังมีการแจ้งเตือนต่างๆในขณะขับรถ เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยในการเดินทาง และสามารถรองรับการเล่นไฟล์วีดีโอ MP4 720P / AVI / Xvid / WMV และเล่นไฟล์วีดีโอที่เก็บอยู่ใน iPhone 5 / iPhone 5S / iPhone 4 / iPhone 4S / iPod ได้  รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับ Navigation แผนที่นำทางได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสามารถอัพเดต Firmware ได้ด้วยตัวเองผ่านทาง USB ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ภายใน งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 “Motor Expo 2013” ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์บันเทิงที่หลากหลายจากจากชุดเครื่องเสียงที่โซนี่ได้ติดตั้งในรถยนต์ตั้งแต่ชุดความบันเทิงระดับไฮเอนด์ในรถซูเปอร์คาร์ จนถึงชุดประหยัดในอีโคคาร์ทั้งหมด 7 คัน 7 สไตล์ พิเศษ…พบกับโปรโมชั่นเด็ดๆอีกมากมายที่จัดเตรียมไว้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับส่วนลด และขอสมนาคุณที่มีมูลค่าสูงถึง 25,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าจากบูธโซนี่ภายในงาน เท่านั้นยังไม่พอด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันสินค้าเป็น 2 ปีเต็ม รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจตลอดงาน

สำหรับเครื่องเล่นมัลติมีเดียในรถยนต์ที่จะวางจำหน่ายมี 4 รุ่น ได้แก่ XAV-712BT, XAV-612BT, XAV-602BT และ XAV-65 โดยจะรองรับการงานของ App Remote Version 2.0   โดยจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

Pic_SonyMotor Expo2013_02

Pic_SonyMotor Expo2013_03

Pic_SonyMotor Expo2013_04

Pic_SonyMotor Expo2013_05

Pic_SonyMotor Expo2013_06

Pic_SonyMotor Expo2013_07

Pic_SonyMotor Expo2013_08

Pic_SonyMotor Expo2013_09

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save