News & Update

Sony ขาย Xperia Z ไปได้ทั้งหมด 4.6 ล้านเครื่องแล้ว ภายในเวลาแค่ 40 วัน

หลังจาก Sony ได้เปิดตัวมือถือเรือธงหน้าจอ 1080p ออกมาในชื่อ Xperia Z และเป็นมือถือกันน้ำได้ที่มีสเป็คสูงที่สุดในตลาด ตอนนี้นักวิเคราะห์ก็ได้ออกมาเผยสถิติยอดขายของ Sony Xperia Z แล้วว่าภายในระยะเวลา 40 วันที่ Sony วางขาย Xperia Z

หลังจาก Sony ได้เปิดตัวมือถือเรือธงหน้าจอ 1080p ออกมาในชื่อ Xperia Z และเป็นมือถือกันน้ำได้ที่มีสเป็คสูงที่สุดในตลาด ตอนนี้นักวิเคราะห์ก็ได้ออกมาเผยสถิติยอดขายของ Sony Xperia Z แล้วว่าภายในระยะเวลา 40 วันที่ Sony วางขาย Xperia Z ออกมาในตลาด ตอนนี้ก็ขายไปได้ถึง 4.6 ล้านเครื่องแล้วครับ

สำหรับคู่แข่งของ Xperia Z ที่กำลังจะวางขายในตลาดตอนนี้ก็คือ Samsung Galaxy S4 ต้องมารอดูว่ายอดขายของเครื่องรุ่นไหนจะมียอดขายในปีนี้มากกว่ากันครับ ส่วนรุ่นอื่นๆนั้นก็มี LG Optimus G Pro และ HTC One ร่วมด้วย รอลุ้นกันต่อไปจ้า

ส่วนยอดขายของ Sony จริงๆนั้นต้องรอทาง Sony ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกออกมาครับ

 

Xperia-Z-7

ที่มา GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save