News & Update

Sony ปล่อยภาพเพิ่มเติมของมือถือตัวใหม่ Xperia Z1 (Honami) มาพร้อมเลนส์แบบเดียวกับกล้อง DSLR

Sony ได้เริ่มโปรโมทมือถือเรือธงรุ่น Xperia Z1 หรือชื่อในโค้ดเนมว่า Honami แล้ว โดยได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของรุ่นนี้มาเรื่อยๆผ่านทางแท็ก #bestOfSony โดยภาพล่าสุดที่ทาง Sony ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นฝาหลังของตัวเครื่อง Xperia Z1 ด้านบน และตรงเลนส์กล้องถ่ายรูปนั้นมีตัวอักษร G กำกับอยู่

Sony ได้เริ่มโปรโมทมือถือเรือธงรุ่น Xperia Z1 หรือชื่อในโค้ดเนมว่า Honami แล้ว โดยได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของรุ่นนี้มาเรื่อยๆผ่านทางแท็ก #bestOfSony โดยภาพล่าสุดที่ทาง Sony ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นฝาหลังของตัวเครื่อง Xperia Z1 ด้านบน และตรงเลนส์กล้องถ่ายรูปนั้นมีตัวอักษร G กำกับอยู่ เพราะฉะนั้นจึงหมายความว่า Sony Xperia Z1 นั้นใช้เลนส์ G แบบเดียวกับกล้อง DSLR ของ Sony นั่นเองครับ

นอกจากนี้ใต้เลนส์ G ของ Sony Xperia Z1 นั้นยังมีไฟแฟลช LED อยู่หนึ่งดวง ไม่ใช่ไฟแฟลชแบบ Xenon และคาดว่า Sony Xperia Z1 นั้นจะมาพร้อมกับเซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2.3 นิ้ว และสารมารถถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยได้ดี และมีขนาดเซนเซอร์ใหญ่กว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 70% นอกจากนี้ยังน่าจะมีความละเอียดของเซนเซอร์กล้องที่ 20.7 ล้านพิกเซลครับ

ส่วนสเป็คอื่นๆนั้น Sony Xperia Z1 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้ว 1080p, ใช้ซีพียู Sanpdragon 800 และแบตเตอรี่ 3,000 mAh ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นต้องรอติดตามกันในวันเปิดตัว Sony Xperia Z1 ในวันที่ 4 กันยายนนี้ครับ

 

G-Teaser-Mon

 

ที่มา GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save