Gadget

SONY PlayStation Classic มาแล้ว มีเกมส์ในตัว 20 เกมส์ราคา $99.99 เท่านั้น

PlayStation Classic

SONY ประกาศเข้าร่วมวงผลิตเครื่องเล่นเรโทรย้อนยุคด้วย PlayStation Classic ฉลองโอกาสที่วางจำหน่ายครบรอบ 25 ปี ภายในมีเกมส์พรีโหลดมาให้ 20 เกมส์ดังประจำยุคสมัย

SONY ประกาศเข้าร่วมวงผลิตเครื่องเล่นเรโทรย้อนยุคด้วย PlayStation Classic ฉลองโอกาสที่วางจำหน่ายครบรอบ 25 ปี

PlayStation Classic (1)

PlayStation Classic จะเป็นเครื่องเล่นเกมส์ที่มีเกมส์เก่าอยู่ราวๆ 20 เกมส์ (เพิ่มไม่ได้) โดยมีเกมส์ดังประจำยุคอย่าง Final Fantasy VII, Jumping Flash, Ridge Racer Type 4, Tekken 3 และ Wild Arms

ตัวเครื่อง PlayStation Classic นั้นมีขนาดเล็กกว่าเครื่องจริงที่วางจำหน่ายเมื่อ 25 ปีก่อนราวๆ 45% ด้วยกัน โดยฟีเจอร์และปุ่มต่างๆ จะจำลองความเป็นเครื่อง PlayStation มาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิดช่องอ่านแผ่น ปุ่มรีเซ็ท ผู้ที่มีความหลังกับ PlayStation จะต้องคิดถึงช่วงเวลาในอดีตที่เคยเล่นได้อย่างแน่นอน

PlayStation Classic

ตอนนี้เริ่มเปิดให้จองได้ในสหรัฐ และแคนาดาแล้ว โดยแต่ละเครื่องจะมีสาย HDMI แถมมาให้เสียบกับทีวียุคใหม่ได้ รวมไปถึงสาย USB และจอยคอนโทรลเลอร์อีกสองตัวเอาไว้เล่นแข่งกับเพื่อน ราคาในสหรัฐอยู่ที่เครื่องละ $99.99 ดอลลารสหรัฐ วันที่ 3 ธันวาคมปีนี้ (3 ธันวาเป็นวันที่ SONY เริ่มวางจำหน่าย PlayStation เป็นครั้งแรก) อย่างไรก็ตามในกล่องไม่มีหัวชาร์จไฟแถมมาให้ด้วย คาดว่าสามารถใช้หัวชาร์จไฟสาย USB ทั่วๆ ไปจ่ายไฟให้ได้

PlayStation Classic

ณ ตอนนี้ทาง SONY ยังไม่ลิสต์รายชื่อเกมส์ทั้งหมดว่าจะมีเกมส์อะไรบ้าง และเครื่องที่วางจำหน่ายในสหรัฐ ยุโรป และญี่ปุ่นจะมีเกมส์เหมือนกันหรือไม่ยังไม่มีคำตอบในตอนนี้ครับ

ที่มา – PlayStation Blog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save